Chương 187 – Miệng núi lửa Wolf Creek
Một đợt pháo hoa lộng lẫy đột nhiên nở rộ trên không trung, trong màn đêm mà có một đợt pháo hoa nhìn cũng rất rực rỡ này xuất hiện ở trên bầu trời thì cũng làm người ta cảm thấy không rời mắt được.
Trình Chu nhìn về hướng pháo hoa đang nở rộ thì lẩm bẩm: "Ở chỗ này mà có người đốt pháo hoa sao?"
Phó Huy nhìn về hướng pháo hoa đang nở rộ thì lên tiếng: "Đây cũng không phải là pháo hoa bình thường, là Dị năng giả dùng dị năng ngưng tụ thành pháo hoa phóng lên bầu trời ạ."
Dạ U có chút kinh ngạc nói: "Còn có loại pháo hoa này sao?"
Phó Huy vội vàng giải thích nói: "Đây hẳn là người của tổ chức dị năng Thánh Nguyệt châm ngòi cho đám pháo hoa này. Bên trong tổ chức dị năng Thánh Nguyệt này có một thành viên tên là Hồng Nguyệt. Gia đình của cô ta từng làm về các loại pháo hoa và pháo trúc, buôn bán cũng rất tốt."
"Người này hẳn là đã từng tiếp xúc với các loại pháo hoa nên đã thức tỉnh dị năng là đốt pháo hoa. Dị năng của người này có thể ngưng tụ pháo hoa từ trong không trung. Theo lý thuyết thì năng lực của cô gái này mà đủ mạnh thì có thể phóng bất kỳ loại pháo hoa nào."
"Mỗi lần mà tổ chức của bọn họ muốn chiêu mộ Dị năng giả mới thì sẽ có một màn biểu diễn pháo hoa này để làm màu. Cô ta sẽ phóng đủ mọi loại pháo hoa sặc sỡ, hình dạng cũng rất phức tạp, pháo tầm xa hay pháo sáng gì cũng có. Cho nên là mỗi lần cái tổ chức này tiến hành các buổi tụ hội thì cũng có rất nhiều người chạy đến tham gia, chủ yếu là đứng xem biểu diễn pháo bông mà thôi. Dị năng của người này tuy là tính sát thương không cao nhưng lại rất có tác dụng trong việc thu hút người khác. Đã có rất nhiều Dị năng giả gia nhập cái tổ chức dị năng Thánh Nguyệt này chỉ vì chạy tới xem màn biểu diễn pháo hoa nên mới bị chộp tới."
"......"
Trình Chu có chút kinh ngạc nói: "Hoá ra là còn có chiêu này nữa."
Phó Huy gật đầu nói: "Không chỉ vậy thôi đâu, bởi vì người này dùng dị năng để bắn pháo bông nên rất an toàn và không bị ô nhiễm môi trường, cũng không lo hoả hoạn nên mấy kẻ có tiền thường phải chi một số tiền lớn để mời cô ta về biểu diễn một màn bắn pháo bông mở màn đó. Giá lên sân của người này ít nhất cũng phải 8 con số."
Tổ chức dị năng Thánh Nguyệt có tổng cộng 7 vị thủ lĩnh cấp đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Tuy là sức chiến đấu của Hồng Nguyệt không cao nhưng có tác dụng thu hút người và tiền tài nên địa vị trong tổ chức cũng không hề thấp.
Trình Chu: "Giá tới 8 con số sao? Không hề thấp."
Phó Huy gật đầu nói: "Đúng vậy. Đây cũng là một dạng nhân tài đó, cô ta vừa có thể mời chào nhân tài lại còn hỗ trợ kiếm kinh phí cho tổ chức. Hiện nay cũng có rất nhiều tổ chức dị năng nói là không thích nhìn bọn họ làm màu như vậy nhưng thật ra thì trong thâm tâm cũng rất hâm mộ họ."
Trình Chu: "......" Mèo đen mèo trắng thì cứ bắt được chuột mới tính là mèo tốt. Có vẻ như việc tranh giành nhân tài của các tổ chức dị năng cũng rất khốc liệt thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventurăHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...