Phần 6 - Mua xe

181 19 3
                                    

Chương 6 - Mua xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 6 - Mua xe

Sau khi nếm được trái ngọt của việc buôn bán hải sản thì Trình Chu cũng nhanh chóng đi tới quyết định cao cả của cuộc đời đó chính là tiến lên không ngừng để trở thành ông trùm trong ngành hải sản.

Ngày hôm sau, Trình Chu tiếp tục mua thêm hơn 50 cái thùng nhựa nữa, cộng thêm hơn 100 cái bánh mỳ dứa, cò cưa còn thêm cả hai thùng nước ngọt (Coke) rồi chất đầy lên chiếc xe ba bánh nhỏ bé để tiến vào dị giới.

Trình Chu cũng có vài lần tiếp xúc trực tiếp với dân làng Hắc Mạch thôn này rồi, ở trong mắt của mấy thôn dân nơi đây thì hắn đã trở thành người giàu có nhất cái thôn này rồi đấy. Lần này Trình Chu vừa mới xuất hiện thì hắn đã nhận được sự chào đón vô cùng nhiệt tình của dân làng. Dưới sự theo dõi của người dân thì Trình Chu chạy nhanh chiếc xe ba bánh của hắn đi đến bãi biển. Có lẽ mọi người đã được nếm hương vị vô cùng hấp dẫn của bánh mỳ cho nên ngay tại bãi biển hiện tại đã có một lượng lớn cư dân tụ tập đứng sẵn ở bờ biển, số lượng lần này chắc chắc là vượt xa lần trước rồi đấy.

Trình Chu để lại 10 thùng nhựa trên xe rồi đem ra hơn 40 thùng nhựa rồi sử dụng ngôn ngữ thân thể hoa chân múa tay để ra hiệu với người dân, ý của hắn là muốn cho mọi người làm đầy một thùng sẽ đổi được 5 cái bánh mỳ và một chai nước ngọt. Hắn chỉ thu gom đủ 10 thùng hải sản trên xe là được rồi, nếu tới thời điểm mà hắn phải rời khỏi nơi này mà người dân chỉ gom được một nửa thùng thì sẽ nhận được 2 cái bánh mỳ.

Dân làng cũng nhanh chóng hiểu được ý mà Trình Chu mong muốn, rất nhanh sau đó thì hàng chục xô nhựa trước mặt Trình Chu vừa mới mang tới đều bị đám đông tranh đoạt gần hết.

Thấy mọi việc xong xuôi hết cả thì Trình Chu lại ngồi ở trên xe ba bánh rồi nhìn về phía phương xa để suy ngẫm việc tương lai.

Mạch Ân đứng ở một bên nhìn cũng cảm thấy vô cùng sùng bái mà nhìn Trình Chu chằm chằm. Vì nó đã lọt vào mắt xanh của Trình Chu mà ngay từ lần đầu tiên nó đã được một cái đùi lợn sừng lớn kia, tiếp theo sau đó thì nó lại nhận được rất nhiều bánh mỳ.

Nhiều người dân trong thôn làng đã thầm cảm thấy Mạch Ân có số hưởng, may mắn ngập tràn, bọn họ còn cho rằng chờ cho đến sau này, nếu như vận khí không tồi mà nó vẫn được Trình Chu coi trọng thì Mạch Ân rất có thể sẽ trở thành tuỳ tùng của kỵ sĩ cũng nên.

Ở thế giới này thì các cấp bậc của thực lực được phân biệt rất nghiêm ngặt, bình dân ở thế giới này mà muốn tấn chức trở thành quý tộc cũng có vài biện pháp có thể thực hiện được, trong số những biện pháp đó thì phương pháp được cho xem khả thi nhất đó chính là trở thành nô bộc hoặc tuỳ tùng của giới quý tộc, sau đó tuỳ tùng này đi theo quý tộc để mở rộng lãnh thổ rồi đạt được đủ công huân hoặc công tích gì đó đặc biệt cũng sẽ có hy vọng được thụ phong trở thành quý tộc, tuy là quý tộc này cấp bậc cũng không được cao nhưng chắc chắn đã thoát khỏi giai cấp bình dân, kéo theo sau đó chính là được phân lãnh địa rồi từ nay một bước lên trời.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ