Phần 159 - Thi triển sức mạnh

83 8 0
                                    

Chương 159 – Thi triển sức mạnh

Từng đạo ánh sáng đấu khí màu vàng hướng về phía đám người Vân Phong mà đánh úp tới.

Lấy sức mạnh của hàng chục Hoàng kim kỵ sĩ trước mặt mà liên thủ đánh thì thực lực vẫn là rất khủng bố.

Vân Phong cũng nhanh chóng điều động ma lực của bản thân, cuồng phong ở trên biển cũng nhanh chóng khởi dậy đánh ngược lại từng đạo sóng kích đang đánh tới và sấm sét cũng từng đợt từng đợt mà xé trời đánh xuống.

Clara: "Dị năng giả song hệ phong lôi?"

Trình Chu cũng có chút kiêng kị mà nhìn qua Vân Phong, đúng là người có thể làm thủ lĩnh của liên minh Thiên Tuyển giả thì cũng không thể là người bình thường mà. Người chỉ có thể thức tỉnh 1 loại mà thành thạo sử dụng đã khó rồi, đằng này lại là 2 loại dị năng cùng một lúc. Đúng là rất hiếm có.

Từng đạo lôi điện như mưa rền gió dữ mà giáng xuống, tiếng sấm cũng ì đùng không dứt bên tai.

"Sức mạnh lôi điện này cũng thật quá đáng sợ, có vẻ như anh Thiếu Thiên đã kém xa người ta rồi." Phong Ngữ chớp mắt nói.

Đàm Thiếu Thiên có chút kích động nói: "Anh cũng rất lợi hại đó."

Đàm Thiếu Thiên rất bực mình, ở cục dị năng thì hắn cũng có thể coi là cao thủ số một số hai rồi, vậy mà trong mắt anh trai và đám Phong Ngữ trước sau cũng chỉ coi hắn là phế tài nhị thế tổ là thế nào chứ? Người cũng sẽ thay đổi có được không? Làm ơn update tình hình mới đi chứ. Mấy người cũng quá đáng quá rồi đó.

Đàm Thiếu Thiên nhìn Vân Phong một cái dường như không cam lòng yếu thế mà cũng phát động công kích lôi điện, từng đạo lôi điện màu tím cũng mạnh mẽ mà đánh xuống.

Âm thanh của tiếng sấm cũng từng đợt từng đợt mà đập vào tai những người xung quanh.

Đàm Thiếu Thiên hình như đang muốn phân cao thấp với Vân Phong nên cũng toàn lực mà phát động công kích lôi điện lên đám thuyền chiến kia.

Sức mạnh lôi điện của hai người cũng ngang nhau mà cứ đan xem mà hạ xuống nên lực phá hoại cũng tăng lên vài phần.

Lưu Sa đang đứng bên cạnh Vân Phong có chút kinh ngạc nói: "Lão đại, bên phía tổ chức Quang Minh kia có lôi điện Năng lực giả."

Vân Phong: "Tôi biết."

Lưu Sa có chút khó hiểu nói: "Kỳ quái, sao tôi chưa từng là tổ chức Quang Minh này có lôi điện Năng lực giả nhỉ? Thoạt nhìn cũng không yếu."

Vân Phong: "Là chúng ta đã xem thường bọn họ rồi."

Thời gian trước kia thì liên minh Thiên Tuyển giả cũng có ý định muốn hợp nhất với tổ chức Quang Minh này rồi, nhưng mà tại thời điểm đó thì tâm lý đề phòng của Clara cũng quá cao nên liên minh bọn họ cũng cảm thấy cũng không phải là thời gian thích hợp, sau đó cũng từ bỏ ý định này.

Hiện nay thì Vân Phong cũng phát hiện ra là chính hắn hình như cũng quá xem thường cái tổ chức này rồi. May mắn là lúc đó hắn không tuỳ tiện chạy tới đòi hợp nhất với đối phương nếu không thì hắn đã gặp rắc rối lớn rồi.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ