Phần 37 - Cua Hoàng Đế

112 13 0
                                    

Chương 37 - Cua hoàng đế

Ba Trình cùng người môi giới đi làm thủ tục sang nhượng. Sau khi hoàn thành thủ tục thì Trình Chu lại đi một vòng đến phố nội thất để đặt mua một bộ nội thất hoàn chỉnh.

Thấy Trình Chu tiêu tiền như nước nên ba Trình  thực sự cũng rất lo lắng.

Tuy nhiên Trình Chu lại an ủi ba Trình rồi nói nếu số tiền này không tiêu thì sớm muộn gì cũng bị mất làm ba Trình cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Vừa mua được nhà mới nên ba Trình cùng mẹ Trình đang còn rất kích động. Cũng bởi vì nội thất tạm thời chưa chuyển đến ngay được nên hai người chạy xe về quê trước để lấy chăn bông và nệm cũ lên trải trên nền nhà mới để ngủ dưới đất, cũng là muốn trải nghiệm cảm giác nhà giàu một chút.

Sau khi mua xong nội thất thì Trình Chu kéo Trình Dương sang một bên.

Trình Dương cũng nhìn Trình Chu rồi hỏi: "Anh hai, làm sao vậy?"

Trình Chu nhìn Trình Dương rồi nghiêm túc dặn dò: "Tiếp theo, anh muốn giao cho em một nhiệm vụ nghe thì rất vinh quang nhưng rất gian khổ."

Trình Dương ngạc nhiên hỏi: "Nhiệm vụ gì ạ?"

Trình Chu chở Trình Dương đến nhà hàng và đem sự tình về cửa hàng nói cho Trình Dương.

"Anh hai, anh đã mua lại cái cửa hàng này?"

Trình Chu gật đầu nói: "Đúng vậy."

Trình Dương nhìn Trình Chu kinh ngạc nói: "Anh hai, anh rốt cuộc là làm cái gì vậy? Sao tự nhiên lại có nhiều tiền như vậy chứ?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Công việc anh làm có chút đặc thù, nhưng tóm lại thì anh không làm chuyện phạm pháp, nên không cần lo lắng, việc trước mắt là đem nhà hàng này xử lý cho tốt, anh không có thời gian nên việc này phải giao cho em."

Trình Dương thở dài khó hiểu nói: "Anh hai, có tiền sao anh không mua thêm một căn nhà đi, bây giờ hoàn cảnh chung là không tốt, mở một nhà hàng đều nghèo 3 đời, hay là anh thuê một cái nhà hàng nhỏ trước đi, chúng ta đã cũng không có kinh nghiệm mở nhà hàng mà lại làm lớn như vậy cũng không tốt lắm."

Trình Chu cười nói: "Cái này thì không cần lo lắng, anh kiếm được một nguồn hải sản rất rẻ nên muốn mở một nhà hàng hải sản, cho dù có lỗ cũng không ảnh hưởng gì lắm."

Trình Dương có chút nghi hoặc hỏi: "Hải sản giá rẻ? Anh hai, chẳng lẽ anh đánh bắt bất hợp pháp, sẽ vi phạm lệnh cấm sao?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Này thì không liên quan đến lệnh cấm đánh bắt cá, không cần phải lo lắng về điều đó, nhiệm vụ của em là chuẩn bị tốt để mở hàng là được."

Trình Dương gật đầu nghiêm túc nói: "Được, anh hai nói như nào thì em sẽ làm theo như vậy, nếu anh vi phạm lệnh cấm thì em cũng theo anh. Cũng may giấy tờ nhà đều đứng tên ba nên chúng ta có lỡ bị bắt thì ba mẹ cũng có cái để dưỡng già."

Trình Chu: "..." Hắn thực sự chỉ muốn mở một nhà hàng thôi mà, hắn còn không muốn phạm tội chứ đừng nói là đi tù.

Trình Chu lấy một tấm thẻ và đưa cho Trình Dương rồi nói: "Trong thẻ có 100 vạn, em cầm lấy để đi trang trí rồi sửa sang lại cửa hàng, nhớ mua thêm nhiều tủ đông, còn lại bao nhiêu thì để lại làm vốn xoay vòng."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ