Chương 150 - Thu phục biến dị hổ
Trình Chu mang theo Dạ U và Palmyra cùng nhau thuấn di đến trước cửa trung tâm thương mại. Sở dĩ hắn mang theo Palmyra là bởi vì hắn cũng muốn Palmyra sử dụng đọc tâm thuật lên oán linh kia. Dạ U đã suy đoán là có lẽ Palmyra có thể cùng con oán linh đang bám trên người con hổ kia giao lưu với nhau được.
Đám Trình Chu bước vào trung tâm thương mại thì cũng thấy con hổ trong video, trên đầu con hổ đang ngồi kia có một đám khói màu đen hình con mèo nhỏ.
Con hổ đang đi lang thang ở trong một cửa hàng bán túi hiệu, lâu lâu ngửi một cái này một tí rồi lại ngửi cái kia một chút.
Trình Chu có chút ngoài ý muốn nói: "Vậy mà nó lại chạy vào cửa hàng bán túi hiệu, hổ mà cũng thích túi sao?"
Hổ mua túi thì có tác dụng gì chứ? Chẳng lẽ nó muốn cõng balo đi mua đồ ăn sao?
Dạ U chớp mắt nói: "Chắc là đói quá nên hồ đồ rồi chăng? Nghe nói là mấy cái túi đó là hàng da thật nên muốn cầm đi để cắn dần."
Trình Chu cau mày nói: "Chắc là không phải đâu, đồ ăn trong trung tâm thương mại ngon hơn nhiều."
Một con hổ và một con mèo quay đầu lại thì nhìn thấy đám người Trình Chu đang đứng chặn ngoài cửa thì hai con lập tức xù lông.
Cảm giác nguy hiểm của động vật tương đối nhạy, nên khi hai con vừa nhìn thấy Trình Chu và Dạ U thì theo bản năng mà chúng nó muốn chạy đã.
Con hổ phóng một phát như trận gió xẹt qua, Trình Chu giang hai tay ra, một tấm chắn không gian cũng đột nhiên xuất hiện chặn hướng đi của con hổ, làm nó đụng bang một phát vào ngay tấm chắn và dừng lại.
Con hổ thay đổi phương hướng tiếp tục chạy trốn, Trình Chu cũng ngay lập tức phát động công kích xiềng xích không gian.
Không gian xiềng xích vô hình cuốn lấy 4 chân của con hổ, xiềng xích vừa thu gọn lại thì con hổ cũng đổ rầm trên mặt đất.
Con hổ biến dị và oán linh mèo đồng thời ngẩng đầu lên nhìn Trình Chu bằng ánh mắt cực kỳ sợ hãi.
Trình Chu nhìn con hổ và oán linh mèo thì cười cười nói: "Không cần phải vội vã trốn như vậy. Anh cũng chỉ muốn nói chuyện với hai nhóc thôi."
Con hổ ngẩng đầu lên nhìn Trình Chu rồi gào gào lên một tiếng, nghe âm thanh kêu lên cũng biết đang bị khó thở rồi.
Palmyra cũng ngay lập tức tiến lên cùng con oán linh mèo kia giao lưu một chút để hiểu rõ tình hình.
Oán linh mèo thật ra là oán khí của hơn 100 con mèo hợp thành, mà chủ đạo chính là con mèo trắng tên Tuyết Cầu. Tuyết Cầu là một con pets đã được nuôi dưỡng ở trong nhà và chủ nhân của nó là Vương Triều Nhã.
Vương Triều Nhã cũng là được Tưởng Tĩnh giới thiệu mà quen với Tống Lẫm. Cô cũng không hề biết Tống Lẫm trước mặt thì là quân tử hào hoa phong nhã mà sau lưng lại là một tên biến thái như vậy.
Vương Triều Nhã là bị Tống Lẫm cưỡng hiếp trong một cuộc tụ tập, chưa kịp báo công an thì Vương Triều Nhã đã bị Tống Lẫm hại chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...