Phần 15 - Cùng đến hiện thế

158 16 0
                                    




Chương 15 - Cùng đến hiện thế

Trình Chu phát hiện vết thương trên người hắn đã phục hồi rất nhiều rồi thì phải. Lúc trước khi mà Dạ U cưỡng chế nhét hạt giống kia vào miệng hắn thì thân thể của hắn đã bị suy yếu đi rất nhanh chóng, mà cơn đau cũng ập tới như chính hắn đang bị thương. Nhưng mà hiện tại thì Trình Chu phát hiện ra thân thể của hắn đã được chuyển biến theo một chiều hướng tốt hơn trước rất nhiều, mà không chỉ có vậy, dường như vóc dáng của hắn cũng có những biến hoá không nhỏ thì phải. Đây là chuyện tốt gì không biết.

Trình Chu cũng nhanh chóng đoán rằng cơ thể của Dạ U nhờ vào số thịt kia đã khôi phục hơn phần nào cho nên thân thể của hắn dương như cũng tự động khôi phục theo luôn rồi.

Sau khi ngẫm nghĩ xong xuôi mọi chuyện thì Trình Chu nhanh chóng chạy đi nấu thêm một nồi thịt kho nữa. Ngay sau khi làm xong thì hắn lại chìm đắm vào trong quá trình tu luyện.

Dạ U nhanh chóng động đũa, nhưng mà ăn một lúc thì Dạ U bỗng nhiên dừng đũa luôn.

Trình Chu mở mắt ra nhìn Dạ U cũng có chút khó hiểu hỏi: "Chủ nhân, làm sao vậy?"

Dạ U vô cùng bất mãn mà nhìn chằm chằm Trình Chu một lúc rồi nói: "Ngươi .... Có phải ngươi làm qua loa có lệ cho ta ăn phải không? Hương vị trong nồi thịt này tệ hơn nồi thịt trước rất nhiều đấy."

Trình Chu: "..."

Gì vậy? Công thức y chang nhau, thao tác gì thì hắn làm đều giống nhau cả một lượt, làm gì mà có chuyện mùi vị tệ hơn được. Nhưng mà, con người mà ắn quá nhiều thịt có dính mỡ nhiều rất dễ dẫn tới cái được gọi là ngán đấy có hiểu không? Chẳng có lẽ nào, trước kia Dạ U không được ăn uống đàng hoàng một bữa nên hồn cho nên cậu ấy mới muốn ăn nhiều như vậy trong cùng một lúc sao? Hừ, giờ thì hay rồi, ăn quá nhiều thịt cùng với thịt mỡ cho nên cậu ta cảm thấy bị ngán rồi đúng không? Hắn nhìn thôi cũng thấy ngán chứ nói gì cái người ngồi ăn nãy giờ chứ?

Trình Chu nghĩ một hồi cũng có chút bất đắc dĩ mà thầm nghĩ: Người đẹp đúng là ... thật khó hầu hạ mà. Không làm đồ ăn thì mắng hắn, mà cậu ta ăn nhiều quá thì hắn cũng bị mắng tiếp. Do cậu ta ngán mỡ thì làm sao có thể trách hắn được chứ?

Dạ U nhìn Trình Chu rất không vui mà nói: "Hừ, ngươi đang chửi thầm ta phải không?"

Trình Chu nghe vậy cũng có chút xấu hổ mà cười cười nói: "Làm sao có thể chứ chủ nhân. Ngài nghĩ nhiều rồi ..."

Trình Chu gắp một miếng thịt kho trong nồi rồi bỏ lên miệng ăn luôn, nhưng mà sau khi hắn nhai một miếng thôi thì hắn đã cảm thấy rất ngấy rồi, cảm giác ngấy mỡ này làm hắn muốn nôn ra luôn.

Trình Chu cau mày nghĩ: Thật ra hắn đâu có ăn nhiều, phải nói là hắn hoàn toàn không ăn một miếng thịt nào từ nãy tới giờ luôn đấy chứ. Cho dù hắn không động tới nhưng mà tại sao hắn lại có cảm giác này được nhỉ? Không lẽ là vị giác của hắn cũng bị do Dạ U làm ảnh hưởng tới phần nào được sao?

Trình Chu vừa ăn mà căng da đầu, hắn cố gắng ăn cho hết một chén thịt rồi hắn lại nhắm mắt rồi mắt đầu chìm vào tu luyện thêm một lần nữa.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ