Phần 83 - Movic sợ hãi

108 12 0
                                    

Chương 83 - Movic sợ hãi

Trình Chu mang Dạ U đi chơi khắp nơi ở hiện thế trong vài ngày rồi lại quay về dị thế.

"Phong Ngữ và Annie đã đi rồi sao?" Trình Chu tìm được Dạ U đang đứng lặng ở bờ biển rồi lên tiếng hỏi.

Dạ U gật đầu nói: "Dạ, đi rồi."

Lần này đi tới đây thì Dạ U cũng mua thêm một cái thuyền đánh cá nữa. Muốn từ Hắc Mạch thôn đi ra các đảo xung quanh thì phải dựa vào thuyền đánh cá, phía bên Xà Đảo cũng yêu cầu cần phải có 1 cái để đi lại nên một chiếc thuyền của Trình Chu là không đủ dùng. Nghĩ vậy nên Dạ U đã mua thêm một chiếc nữa. Sau đó thì Phong Ngữ và Annie cùng nhau chạy chiếc thuyền chất đầy vật tư quay về Xà đảo.

Trình Chu cười cười nói: "Đã vài ngày chúng ta không ghé qua Hắc Mạch thôn rồi. Chúng ta đi thôi."

Dạ U gật đầu nói: "Cũng được."

Trình Chu vừa quay trở về Hắc Mạch thôn thì trưởng thôn cũng nhìn thấy nên cũng nhanh chóng đi ra chào đón: "Đại nhân, ngài đã trở lại rồi."

Trình Chu nhìn trưởng thôn nói: "Vâng, tình hình trong thôn mấy ngày nay như thế nào rồi? Có người lạ nào tới nữa không ạ?"

Trưởng thôn lắc đầu nói: "Cũng không thấy có người lạ mặt nào tới đây nữa. Nhóm trẻ nhỏ đầu tiên cũng đã bắt đầu cho đi học đấu khí rồi."

Trình Chu không yên tâm nói: "Rất tốt. Nhưng mà Movic có thành thật không ạ?"

Trưởng thôn vui vẻ trả lời: "Dựa theo ý kiến của đại nhân nên chúng tôi cũng không cho hắn ăn quá nhiều cơm. Hiện tại thì hắn ta đã bắt đầu thành thật hơn rồi."

Trình Chu vừa lòng nói: "Vậy là tốt rồi. Dù sao thì hắn ta cũng là kỵ sĩ. Chúng ta cũng không nên quá coi thường hắn."

Trưởng thôn gật đầu rồi bảo đảm nói: "Đại nhân yên tâm. Tôi hiểu rõ."

Trình Chu đi vào trong thôn, Movic nhìn thấy Trình Chu bước vào thì cũng tiến lên chào đón rồi cung kính nói: "Gặp qua đại nhân."

Trình Chu có chút ngoài ý muốn mà nhìn Movic, ban đầu thì Trình Chu còn tưởng Movic sẽ nghênh đón hắn bằng ánh mắt khinh thường và không cam lòng cơ, không nghĩ tới là đối phương lại trưng ra bộ dạng nịnh nọt này nên Trình Chu cảm thấy có chút mê mang, mấy kế hoạch đang chuẩn bị trong đầu để chiêu hàng cũng bay luôn.

Ban đầu thì Movic cũng không tin Trình Chu là quý tộc từ phương xa hay gì đâu, hắn chỉ cảm thấy Trình Chu là 1 tên Đoạ ma giả ngụy trang thành quý tộc thôi.

Nhưng mà sau khi lang thang trong thôn mấy ngày thì Movic cũng đã bắt đầu thu thập thêm nhiều thông tin từ trong miệng của thôn dân, sau đó thì hắn biết được rằng Trình Chu đang tu luyện đấu khí, hiện tại cũng đã là Bạch ngân đấu khí. Vậy thì Trình Chu đang là Bạch ngân kỵ sĩ sao? Không chỉ có vậy, Movic còn nghe nói Trình Chu còn khế ước vài con Tinh Linh trùng. Sau khi biết những việc này thì Movic lập tức thay đổi thái độ.

Movic rốt cuộc cũng ý thức được có thể Trình Chu đúng là một quý tộc từ phương xa tới đây để hoàn thành nhiệm vụ của gia tộc.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ