Phần 118 - Chó cưng biến dị

85 11 0
                                    

Chương 118. Chó cưng biến dị.

Đoàn người Melissa cũng bước ngang qua trung tâm thể hình thì đột nhiên Melissa ngừng lại rồi dò hỏi: "Dịch phu nhân, đây là nơi nào mà nhiều người lại tập trung vậy ạ?"

Melissa nhìn vào phía bên trong trung tâm thể hình thì cô cũng cảm nhận được ở bên đó có xuất hiện khí tức của Đoạ ma giả nhưng mà khá yếu.

Đám Melissa cũng rất tò mò về Dị năng giả của thế giới này nên khi cảm nhận được khí tức của Đoạ ma giả thì mọi người cũng rất tò mò muốn đi vào xem.

Dịch Thù Tuyết cười cười rồi giải thích: "Đây là trung tâm thể hình của trung tâm thương mại, là phòng gym. Ở đây có rất nhiều người ăn no nên họ cũng muốn tiến vào phòng gym này để vận động một chút cho tiêu hao năng lượng."

"Tại sao chứ?" Carey hỏi.

Dịch Thù Tuyết khó hiểu hỏi lại: "Tại sao gì vậy?"

Carey: "Tai sao ăn no lại phải chạy đi rèn luyện chứ?"

Dịch Thù Tuyết rất đương nhiên mà nói: "Vì muốn giảm béo."

Carey lắc đầu nói: "Quá lãng phí rồi, vất vả mới nuôi được chút thịt mà họ lại đi làm rớt hết ạ?"

Lúc cô phải chạy đào vong khắp nơi thì thời điểm có thể ăn được thì cô cũng ráng ăn cho no, còn thời điểm không có gì để ăn thì cô sẽ tận lực giảm vận động để bảo tồn thể năng.

Dịch Thù Tuyết: "......"

Rớt hết không phải càng đẹp sao? Nếu cực khổ vận động mà không giảm được ký nào thì không phải càng lãng phí sao?

Dịch Thù Tuyết cười cười mà nói: "Các cháu có muốn vào xem không?"

Carey dò hỏi: "Có thể chứ ạ?"

Dịch Thù Tuyết gật đầu nói: "Đương nhiên là có thể."

Sau khi tiến nào phòng gym thì Clara cũng nhanh chóng định vị người có khí tức Dị năng giả rồi hỏi: "Người kia là Dị năng giả ạ?"

Dịch Thù Tuyết gật đầu nói: "Là Dị năng giả hệ lực lượng, ở ngoài cửa có hình quảng cáo của anh ta."

Thời điểm hiện tại thì Dị năng giả hệ lực lượng cũng đang là Dị năng giả phổ biến nhất. Quốc gia cũng đang chiêu mộ những Dị năng giả hệ lực lượng này vào các trung tâm huấn luyện có hệ thống trong quân đội. Quốc gia cũng muốn huấn luyện những Dị năng giả này trở thành lực lượng nòng cốt có thể thay thế cho lính đặc chủng để tham gia các nhiệm vụ đặc biệt. Dị năng giả hệ lực lượng tuy là dị năng tương đối bình thường nhưng nếu họ được đặc huấn thì cũng có thể trở thành trụ cột vững vàng cho quốc gia sau này.

Nhưng đáng tiếc là quốc gia có ra sức chiêu mộ như thế nào đi nữa thì những đối tượng có thể chiêu mộ cũng không nhiều lắm. Nếu so sánh giữa việc tiến vào quân đội và đi làm việc ở các phòng gym thì tất nhiên là những phòng gym này có ưu đãi hơn nhiều rồi. Dị năng giả hệ lực lượng cũng được trả mức lương và đãi ngộ khá cao ở các phòng gym. Hơn nữa thì những người này cũng có thể đi làm vệ sĩ cho những kẻ có tiền thì cũng dư giả mà lại an toàn hơn nhiều. Khi Trình Dương kết hôn thì Trình Chu cũng thuê một Dị năng giả hệ lực lượng tới làm bảo tiêu. Còn tiến vào quân đội thì những Dị năng giả này phải cật lực mà rèn luyện, độ nguy hiểm trong quân đội lại cao, không cẩn thận thì họ còn chết khi đang làm nhiệm vụ nữa.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ