Phần 95 - Hiện trường máu me

96 12 0
                                    

Chương 95 - Hiện trường máu me

Đàm Thiếu Thiên trừng mắt nhìn Tô Vân rồi tức giận mà nói: "Bà ngồi tù còn chưa đủ đúng không? Thả mẹ tôi ra."

Tô Vân quay sang nhìn Đàm Thiếu Thiên với khuôn mặt âm u.

Tô Vân cũng lười không thèm để ý đến Đàm Thiếu Thiên nữa rồi quay lại nhìn Trình Chu mà nói: "Mới bao lâu đâu mà cháu đã chạy tới đây rồi, có lẽ là dị năng thuấn di đúng không? Cháu lớn à, dị năng của cháu cũng khá tương đồng với người kia đấy. Không lẽ cháu đã cắn nuốt dị năng của hắn ta rồi sao?"

Chu Hiền Lâm nghe vậy thì trừng mắt rồi quay qua nhìn Trình Chu, nếu đúng là dị năng cắn nuốt thì cũng quá kinh dị rồi. Không lẽ đúng là dị năng cắn nuốt nên Đàm Thiếu Thiên mới phải hỗ trợ che giấu sao?

Trình Chu nhìn Tô Vân rồi cười cười nói: "Là loại dị năng gì thì có quan trọng không?'

Tô Vân cười cười nói: "Cháu không muốn nói cũng không sao mà. Vốn dĩ mục tiêu lần này của dì là Đàm Thiếu Thiên. Nhưng mà dị năng của cháu lại thú vị hơn nhiều. Cháu trai lớn của dì à, nếu cháu muốn bảo vệ tính mạng của mẹ cháu thì cháu cũng tự giơ tay chịu trói đi vậy."

Bởi vì dị năng của Dị năng giả đã bị áp chế nên cuộc chiến hiện tại của hai bên lại chuyển qua so kè về hàng nóng, mà thoạt nhìn thì vũ khí bên Tô Vân lại nhỉnh hơn rất nhiều.

Trình Chu cười cười nói: "Người cũng sắp chết rồi còn nói nhiều như vậy làm gì chứ?"

Tô Vân lạnh giọng nói: "Mày nói cái gì cơ?"

Một thanh chuỷ thủ màu đen đâm xuyên từ giữa lưng Tô Vân mà lộ lên phía trước, Dạ U cũng dùng tốc độ nhanh như chớp mà tóm lấy Dịch Thù Tuyết rồi nhảy ra khỏi đoàn tàu.

"Sao có thể? Chỉ có 5 người thôi mà, sao lại thêm một người nữa chứ?" Một người đàn ông mặc áo xám xanh thốt lên.

Vừa rồ người của Vĩnh sinh đường cũng đã kiểm tra dao dộng cấp bậc dị năng rồi, chỉ có 5 luồng dao động năng lượng, 3 cấp S, 1 cấp A và 1 cấp D.

Trình Chu híp mắt thầm nghĩ: Kiểm tra chỉ ra 5 Dị năng giả sao? Cũng cẩn thận đấy. Đáng tiếc có cẩn thận thế nào thì cũng không đoán ra được hắn không phải là Dị năng giả, hắn thật sự chỉ là Muggle thôi.

Chu Hiền Lâm không khỏi nhíu chặt mày lại. Lúc đó ông cũng đột nhiên phát hiện là thanh niên đeo mặt nạ hồ ly kia đã biến mất ngay khi 3 toa tàu này dừng lại. Có lẽ dị năng của người này là ẩn thân. Nhưng mà người của Vĩnh sinh đường đã nói gì vậy? Nhiều thêm một người là sao? Nhiều thêm 1 người là ý gì chứ?

Không phải Dị năng giả nào cũng sẽ bị cấm ma thạch áp chế, cũng có một vài Dị năng giả có thể miễn nhiễm với sức mạnh của cấm ma thạch, và Dạ U cũng là một trong số những người có thể miễn nhiễm đó.

"Bắn." Đã mất con tin nên đàm phán cũng đã mất đi lợi thế, mà mấy người trong toa xe cũng không thể cứ thế mà buông tay nên họ đành chuyển kế hoạch vậy.

Trình Chu giang hai tay, một lá chắn không gian liền xuất hiện ngay trước mặt mọi người, mấy viên đạn bay đến lá chắn không gian này đều đột nhiên dừng lại và rơi xuống đất.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ