Chương 78 - Mời đóng phim
Trình Chu muốn tìm Viên Tụng xin chữ ký nhưng nhìn thấy đám đông vây quanh thì hắn liền từ bỏ. Không nghĩ hắn đã từ bỏ không đi tìm Viên Tụng thì đối phương lại tự tới tìm hắn.
"Là Đàm đại thiếu gia phải không?"
Trình Chu: "Viên thiếu khách khí, gọi tôi là Trình Chu được rồi."
Viên Tụng: "Chu thiếu cũng thật đẹp trai, giới minh tinh còn không thể so được với Chu thiếu đây."
Trình Chu mỉm cười nói: "Viên thiếu thật quá khách khí. Giới giải trí nhiều người có nhan sắc vượt trội như vậy. Tôi làm sao có thể so được chứ."
Viên Tụng: "Chu thiếu, nghe nói là cậu có một người bạn trai rất đẹp đúng không?"
Đàm Thiếu Thiên liếc mắt nhìn Viên Tụng một cái trong lòng thầm nghĩ: Viên Tụng đang làm cái gì vậy chứ? Không lẽ là đang muốn đào góc tường của anh trai nhà hắn đấy hả? Tìm lầm người rồi.
Như đã nhìn ra suy nghĩ trong lòng của Đàm Thiếu Thiên nên Viên Tụng cười cười nói: "Sao Đàm nhị thiếu nhìn tôi như vậy chứ? Tôi đang thiếu một ứng cử viên trong phim truyền hình nên muốn tìm một nhân vật khách mời tới để đóng một vài cảnh thôi."
Trình Chu nghe thấy thì bị khơi mào hứng thú nói: "Nhân vật gì vậy?"
"Ông chủ của Bích Quỳnh Lâu, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân trong kịch bản." Viên Tụng trả lời.
Đàm Thiếu Thiên cau mày nói: "Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân trong phim cổ trang sao?"
Trong thời gian đầu của các thể loại văn học mạng thì có rất nhiều tác giả đã tự phong hào cho các nhân vật của mình là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân. Nhưng dưới ngòi bút xiên vẹo của những tác giả này thì thiên hạ đệ nhất mỹ nhân thường không không phải là để mô tả nữ nhân mà lại dành cho nam nhân.
"Bích Quỳnh Lâu là thanh lâu đúng không?" Đàm Thiếu Thiên hỏi.
Viên Tụng cười cười mà không nói gì.
Trình Chu nhìn Đàm Thiếu Thiên nghĩ thầm: Thằng ngốc này, nhìn thấu cũng không cần phải nói ra.
Trình Chu gật đầu nói: "Được, để tôi hỏi ý kiến cậu ấy đã."
Viên Tụng gật đầu nói: "Chờ tin tức của Chu thiếu." Rồi đưa ra phương thức liên hệ.
"Nhân tiện thì anh có thể cho tôi một chữ ký được không?" Trình Chu cũng lấy ra một tấm ảnh của Viên Tụng.
Viên Tụng nhìn thấy bức ảnh thì vui vẻ nói: "Chu thiếu, cậu là fans của tôi sao?"
Trình Chu lắc đầu nói: "Không phải tôi, bạn của tôi thích anh."
"Vinh hạnh của tôi." Viên Tụng ký tên mình lên trên tấm ảnh.
Trình Chu cau mày nói: "Phiền toái anh ký thêm một chữ ký khác ghi là Độc Cô Diệt Thiên."
Khuôn mặt của Viên Tụng khựng lại trong giây lát nhưng vẫn làm theo lời của Trình Chu.
Đàm Thiếu Thiên nhìn thấy cảnh này thì trên mặt cũng có chút khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...