Phần 122 - Hot search

97 12 0
                                    

Chương 122 - Hot search

Weibo nháy mắt bùng nổ với tiêu đề <Người phát ngôn của Đàm thị tìm người vả mặt> nháy mắt đỏ thẫm trên bảng tìm kiếm.

Vốn dĩ thì cũng chẳng có mấy người có hứng thú đối với thông tin Đàm thị đẩy ra bộ trang sức mới này làm gì đâu. Nhưng cái hotsearch này vừa được đẩy lên thì trang sức Đàm thị ngay lập tức bị đoạn hàng.

Trừ cái hot search đang bạo đỏ này thì mấy bài đăng có liên quan đến Melissa cũng nhanh chóng bị đào ra.

Hot search số 4 <Khống xà Dị năng giả đã lộ diện>.

Lúc trước cái video <rắn tham ăn> cũng rất hot ở trên mạng, chốn nào người ta cũng là câu hỏi khống xà Dị năng giả là ai? Người người tò mò về tin này nhưng không tìm ra nên thông tin này vẫn làm người khác bứt rứt, rốt cuộc thì giờ cũng bị đưa ra ánh sáng.

Hot search thứ năm <Vậy cho cô xem tôi làm thế nào mà thượng vị>.

Sau khi video bị lan truyền thì có rất nhiều người cảm thấy Melissa rất khốc, và lời này cũng nhanh chóng trở thành câu nói cửa miệng của rất nhiều người.

Hot search thứ bảy: <Bạn của ảo thuật gia đều không phải vật trong ao - số lượng Dị năng giả bên người Đàm gia đại thiếu gia>.

Thân phận Dị năng giả của Annie, Phong Ngữ đã lưu truyền bên ngoài từ sớm rồi, Clara cũng đã bị lộ là Dị năng giả hệ mộc từ mấy hôm trước rồi, bây giờ thì thân phận khống xà Dị năng giả của Melissa cũng vừa lúc bị lộ ra. Việc này cũng giống với việc đổ thêm dầu vào lửa vậy nên cũng nháy mắt mà leo lên hot search. Cũng có rất nhiều người suy đoán Trình Chu có lẽ cũng là Dị năng giả và bên người Trình Chu cũng đang che giấu rất nhiều Dị năng giả.

Hot search số 10 <Mọi người nhìn con rắn này có phải rất quen mắt không?>.

Video rắn tham ăn vốn đã rất nổi nên mọi người đối với con rắn hoàng kim khổng lồ này cũng rất hứng thú và đầy tò mò. Cũng có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc là một con rắn lớn như vậy thì nó cũng không thể tự nhiên mà biến mất được. Cho nên, tới giờ vẫn luôn có những người to gan chạy đến khu biệt thự ven sông đó tìm kiếm con rắn này. Nhưng nhìn thấy video Melissa ra tay thì mọi người cũng nháy mắt hiểu được con rắn này biến đi đâu. Hoá ra con rắn này có thể tự do phóng to biến nhỏ.

"......"

......

Cư dân mạng thì cũng điên cuồng mà bình luận về phát hiểu của Melissa.

"Biết ngay mà, làm sao mà Đàm thị lại vô duyên vô cớ mà tìm người vô danh tới chứ?"

"Vô danh cái gì chứ? Không phải minh tinh có nổi tiếng thì họ cũng từng xuất thân từ vô danh sao?"

"Để tôi kể cho nghe, lúc trước có người nói khống chuột Dị năng giả kia xảy ra chuyện thì cũng tuyệt đối có liên quan đến nhà hàng Ngư Đa Đa. Quả nhiên là thật."

Melissa thả con rắn vương kia ra đúng là nhân vật chính trong video rắn tham ăn mà người ta đã lan truyền, cũng có rất nhiều dân cư mạng đã lưu video lại rồi lôi ra phân tích. Cũng có rất nhiều người tự đăng bài phân tích của mình lên quảng trường để khoe thành quả.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ