Phần 98 - Đàn cá sấu vây công

106 9 0
                                    

Chương 98 - Đàn cá sấu vây công

Thủ đô - biệt thự Đàm gia.

Đàm Thiếu Thiên đi vào phòng nhìn thấy Trình Chu đã ngồi sẵn trên sô pha thì lập tức căng da đầu mà nói: "Anh hai, anh đã trở lại."

Trình Chu: "Sao rồi? Cấp trên của em có thẩm vấn gì không?"

Đàm Thiếu Thiên lắc đầu nói "Chưa có động tĩnh gì cả."

Trình Chu ngoài ý muốn nói: "Chưa có động tĩnh gì? Sao có thể? Hay đang chờ để đánh cú lớn?"

Đàm Thiếu Thiên: "Rất có khả năng này. Tuy là không hỏi nhưng lại giao thêm nhiệm vụ cho em, anh cũng biết là thời đại Dị năng giả nên cũng có rất nhiều nơi xảy ra chuyện ngoài ý muốn mà, tỷ lệ người tử vong ngoài ý muốn cũng cao hơn trước rất nhiều. Hơn nữa thì động vật và thực vật cũng đã xảy ra biến dị, vừa rồi mới xuất hiện một vụ cây giết người ở núi An Lĩnh, nhiều người dân trong làng đó bị cái cây này hấp thu hết, hoặc là cũng có một vài Dị năng giả khắp nơi gây án."

"Lần phát sinh Ma lực triều tịch này còn xuất hiện rất nhiều bí cảnh."

"Em là lôi điện Dị năng giả, thật ra thì trong cục cũng có 2 lôi điện Dị năng giả nhưng thực lực và tuổi tác của em lại vượt trội hơn hẳn nên lúc đầu phía trên cũng không giao nhiều nhiệm vụ cho em, sợ em chết yểu. Hiện tại thì em đã tăng lên cấp S nên phải tự đảm đương nhiệm vụ rồi."

Trình Chu nhìn Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Tự mình đảm đương cũng khá tốt."

Đàm Thiếu Thiên bĩu môi nói: "Em đoán là phía trên biết em có người chống lưng nên trực tiếp truy cứu cũng không tốt, cho nên họ sẽ bố trí những nhiệm vụ khó nhằn hơn cho em, còn không phải là lỡ em không hoàn thành nhiệm vụ thì phải cầu cứu tới anh sao, tính toán hay lắm."

Trình Chu có chút hài hước nói: "Em đã có thể tự mình đảm đương một phía rồi còn cần tìm người tới hỗ trợ làm gì chứ?"

Đàm Thiếu Thiên ngượng ngùng cười cười nói: "Thì ai bảo anh là anh hai em chứ?"

Trình Chu trừng mắt nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Chính em tự mình cẩn thận đi. Anh cũng có công việc của mình, không thể lúc nào cũng kịp thời tới để cứu em được đâu."

Đàm Thiếu Thiên vung roi điện ra tự tin nói: "Anh yên tâm, hiện nay dị năng của em đã tăng đến cấp S rồi, mấy nhiệm vụ bình thường vẫn có thể tự giải quyết được."

Trình Chu gật đầu rồi dặn dò nói: "Ừ, chính em phải cẩn thận chút."

Đàm Thiếu Thiên có chút tò mò hỏi: "Anh hai, anh có tính toán gì tiếp vậy?"

Trình Chu nhìn Đàm Thiếu Thiên nghiêm mặt nói: "Lúc trước không có thời gian nên chậm trễ nhiều việc, hiện nay anh cần phải đi nhập hàng, địa phương mà anh nhập hàng không có tín hiệu nên dù em có chết thì anh cũng không biết đâu."

Đàm Thiếu Thiên cau mày nói: "Anh đi chỗ nào nhập hàng mà không có tín hiệu chứ? Là nơi rừng sâu núi hiểm gì sao? Hay em mua cho anh một trạm phát nhá."

Trình Chu lắc đầu noi: "Vô dụng thôi."

Đàm Thiếu Thiên cảm thấy hứng thú nói: "Anh hai, 3 toa tàu kia anh mang đi đâu rồi?"

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ