Phần 177 - Tình cờ gặp được Phi Ưng

79 11 0
                                    

Chương 177 – Tình cờ gặp được Phi Ưng

Chiếc xe kem đang băng băng chạy trên đường, trang trí bên ngoài của chiếc xe kem này nhìn rất xinh xắn và đáng yêu nên khi chạy trên đường thì cũng đã thu hút không ít ánh mắt tò mò của người khác.

Trình Chu đang lái xe thì thuận miệng mà hỏi: "Dạ U, em xem chúng ta nên đi đâu tiếp bây giờ?"

Dạ U nhìn bản đồ cũng có chút đau đầu nói: "Em cũng không biết, quá khó để lựa chọn. Hay là chúng ta rút thăm đi, em viết mấy cái địa điểm này lên giấy rồi chúng ta bốc thăm xem nên đi đâu tiếp."

Trình Chu gật đầu nói: "Ý kiến hay."

Đối với những người gặp phải hội chứng khó lựa chọn thì rút thăm đúng là phát minh vô cùng tuyệt vời.

Dạ U viết tên mấy hòn đảo lên trên các mảnh giấy khác nhau rồi gấp lại, sau đó lắc lên. Trình Chu thuận tay mà vớt một tờ giấy rồi đưa cho Dạ U.

Trình Chu: "Anh bắt được đảo nào vậy?"

"Đảo chuông đồng." Dạ U mở tờ giấy ra rồi nói.

Trình Chu: "Có đảo này sao? Chúng ta đi xem thử thôi."

Đảo chuông đồng cũng không tính là quá giàu có, người có địa vị tối cao ở trên đảo chính là bá tước Đồng Đầu.

Đừng nghe cái tên Đồng Đầu mà lầm tưởng, nghe cái tên có vẻ rắn chắc đó nhưng mà người đàn ông này lại nổi tiếng là người yếu đuối, cách hành sự thì rụt rè nhút nhát. Bá tước Đồng Đầu này từng là trò cười của đám quý tộc Hiệp Loan quần đảo mà ai ai cũng khinh thường.

Diện tích đất trên đảo chuồng đồng chủ yếu là trồng cây chuông đồng, cây chuông đồng kết ra một số lượng lớn quả nhìn giống như quả hồ lô. Thời điểm mà quả của cây chuông đồng này chín thì nhìn như là một dàn hồ lô đang treo lủng lẳng ở trên cây vậy.

Khi gió nhẹ thổi qua thì đám quả cây chuông đồng đó va vào nhau phát ra từng âm thanh nhẹ nhàng vui tai như tiếng chuông gió vậy, nghe rất thú vị.

Tuy là quả chuông đồng không thể ăn cũng không thể uống nhưng bên trong quả chuông đồng có tồn tại một chất lỏng đặc như cao su, chất lỏng này được dùng để luyện khí nên đây cũng là một loại tài liệu luyện khí vô cùng quý hiếm. Chất lỏng này cũng được mệnh danh là vàng lỏng của đảo cây chuông đồng.

......

Trình Chu và Dạ U thuấn di đến đảo chuông đồng thì cũng nhanh chóng mang xe kem ra chuẩn bị mở bán. Khi xe kem vừa mới xuất hiện ở đảo chuông đồng thì hai người cũng nhanh chóng bị người trên đảo chú ý.

"Xe u linh tới, xe u linh tới rồi."

Hình ảnh chiếc xe kem của Dạ U và Trình Chu cũng đã lan truyền khắp Hiệp Loan quần đảo rồi. Giới quý tộc của Hiệp Loan quần đảo đều đặt tên cho chiếc xe này là xe u linh, chỉ cần chiếc xe này xuất hiện thì cũng đại biểu cho thổ phỉ đã tới nhà.

Trình Chu lái xe kem đi trên đường, mà đi qua nơi nào thì dân chúng cũng nhanh chóng mà trốn mất dạng.

Trình Chu lắc đầu rồi cảm thán mà nói: "Bọn họ cũng quá nhát gan rồi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ