Phần 131 - Mạc Lạc quy phục

101 13 0
                                    

Chương 131 - Mạc Lạc quy phục

Trình Chu tiện đường mang Movic cùng với một vài thôn dân đến vùng phụ cận thành chủ phủ của Bàn Thạch đảo.

Hai ngày sau, Michael ngồi trên con thuyền cấp bậc hoàng kim mang theo một đám thuộc hạ cùng nhau trở về Bàn Thạch đảo với tư thế <Nhớ khổ tư ngọt>.

Dưới sự chứng kiến của dân chúng thì Michael đã trao lại tước vị cho Movic, và đem vị trí thành chủ của Bàn Thạch đảo trao lại cho Movic.

Dưới ánh mắt hâm mộ của tất cả mọi người thì Movic cũng chính thức trở thành đảo chủ của Bàn Thạch đảo.

Với tư cách là thành chủ mới của thành trung tâm Bàn Thạch đảo thì Movic cũng phải chịu áp lực không nhỏ. Năm xưa thì Michael tốt xấu gì cũng còn bá tước Royer hậu thuẫn, hơn nữa thì Hebron cũng rất kiêng kị thân phận của Michael, cũng ngại thể diện nên đã phân cho Michael một con trung Tinh Linh, và mấy con Tinh Linh trùng. Tới lượt Movic làm thành chủ và ban chức vị tử tước của hòn đảo này thì đúng nghĩ bảo khố trống rỗng, trong tay thì cũng một trắng hai nghèo kiết xác.

Nhưng mà hiện tại thì Movic lại cũng có chút ưu thế hơn Michael năm đó, năm Michael mới đến thì Hebron đã cố tình cắt đứt giao thương với ngoại giới của hòn đảo này với tất cả các hòn đảo xung quanh. Giờ thì khác rồi, Michael thượng vị nên cũng nhanh chóng lập lại con đường giao thương của hòn đảo này với đảo San Hô, hơn nữa thì hắn vẫn còn Trình Chu hậu thuẫn ở sau lưng mà.

Có Michael tự thân hộ tống và trao tước vị trước mặt dân chúng cũng là một lời đảm bảo vô hình giúp Movic cũng không bị bơ vơ lạc lõng không có người hậu thuẫn nên hắn cũng cảm thấy rất yên tâm.

Chỉ có một trở ngại là hiện nay Michael cũng đang trong giai đoạn túng quẫn về tài chính nên tài nguyên tu luyện cũng không thể giúp đỡ cho Movic quá nhiều.

Sau khi Movic kế nhiệm thì mấy lính tráng đều do người dân Hắc Mạch thôn đảm nhiệm, mấy người đã tu luyện được đấu khí thì họ cũng đảm nhận chức đội trưởng, và trưởng thôn của Hắc Mạch thôn thì trở thành đại quản gia của thành chủ phủ, hiện tại mọi thứ đều sắp xếp rất tốt theo ý của Trình Chu.

Tuy rằng hơi chật vật và chắp vá nhưng cuối cùng thì thành chủ phủ cũng đã đi vào hoạt động rồi tất cả mọi người cũng bắt đầu mở ra cuộc sống mới.

......

Tử Kinh đảo.

"Ông nội, ông nghĩ em họ có ý gì khi làm như vậy chứ? Dù sao thì ông nội cũng đã giúp đỡ nó nhiều như vậy mà cái tước vị tử tước ở Bàn Thạch đảo nó cũng không muốn giao ra là sao? Rốt cuộc nó có coi ông vào mắt nữa không vậy?" Rogulei bất mãn nói.

Bá tước Royer cau mày nói: "Thôi, có thể là nó có tính toán khác."

Rogulei tức giận nói: "Cái tên Movic kia rốt cuộc là có lai lịch gì vậy? Nghe nói hắn còn không đạt được cái tước vị nam tước cơ mà. Đây còn không phải là một bước lên trời hay gì?"

Kỳ thật thì bá tước Royer cũng ít nhiều nhìn ra một vài vấn đề nhưng ông cũng không dám xác nhận. Bá tước Royer cũng đoán sơ bộ, có lẽ ngoại trừ bản thân ông ra thì còn có một thế lực khác đang giúp đỡ cho đứa cháu ngoại này của ông.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ