Phần 75 - Tu La tràng

96 14 0
                                    

Chương 75 - Tu La tràng

Khác sạn Hoàng Thiên - Hiện thế.

"Đại ca, sao mấy ngày nay không thấy cậu." Tạ Ngạn thắc mắc lên tiếng.

Đàm Thiếu Thiên dựa vào ghế sofa chậm rãi nói: "Mấy ngày nay tôi đang phải chiêm nghiệm lại nhân sinh và cuộc sống."

Tạ Ngạn nghi hoặc hỏi: "Đang yên đang lành thì cậu chiêm nghiệm cái gì chứ?"

Đàm Thiếu Thiên làm dáng vẻ thấu nghiệm hồng trần mà nói: "Trước giờ chưa từng tự hỏi qua, vừa vặn ngồi lại thức tỉnh bản thân."

Tạ Ngạn nhìn Đàm Thiếu Thiên sắc mặt ngưng trọng thì hỏi lại: "Đại ca, cậu đột nhiên sao lại như thế? Không phải là cậu đã gặp chuyện gì rồi đó chứ? Không lẽ cậu muốn đi tu?"

Đàm Thiếu Thiên nói: "Tôi cũng không muốn xuất gia, tôi chỉ muốn chiêm nghiệm và ngẫm nghĩ lại mà thôi."

Tạ Ngạn nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Đại ca, đừng nghĩ nhiều nữa, càng nghĩ càng loạn thôi."

"Đại ca, gần đây cậu nên chú ý cẩn thận một chút." Phó Huy nói.

Đàm Thiếu Thiên nhìn Phó Huy nói: "Cẩn thận? Vì cái gì?"

"Nghe nói dạo gần đây người của Vĩnh sinh đường đang để mắt tới thuốc thức tỉnh, không phải giáo sư Dịch đang nằm trong dự án nghiên cứu này sao? Có khả năng bọn họ sẽ cử người theo dõi gia đình cậu đấy." Phó Huy nói.

Đàm Thiếu Thiên cười khan nói: "Cậu nghe tin này lâu chưa?"

"Mới hôm qua."

Đàm Thiếu Thiên: "....." Người ta đã ra tay từ 6 ngày trước rồi mà đám Phó Huy giờ mới nhận được tin tức hả? Sao mà chậm quá vậy chứ? "Không sao, theo dõi thì cứ theo dõi đi."

Mình vẻ mặt lãnh đạm của Đàm Thiếu Thiên thì Phó Huy lo lắng nói: "Đại ca, cậu đừng bất cẩn như vậy."

Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Biết rồi."

Tin tức U linh bị thủ tiêu vẫn chưa bị rò rỉ ra ngoài, U linh cũng là trụ cột của Vĩnh sinh đường, tổ chức Vĩnh sinh đường có thể ngày càng mở rộng như vậy cũng không thiếu công của U linh, biết tin U linh bị thủ tiêu thì chắc là cao tầng của Vĩnh sinh đường chắc cũng khóc ra máu đây.

Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Đàm thiếu, ông anh trai hờ của cậu sao rồi?"

Đàm Thiếu Thiên: "...." Sao là sao? Sao cái gì mà sao? Làm sao mà hắn biết được anh trai hờ của hắn làm sao rồi chứ? Trình Chu lại mất tích được vài ngày rồi. "Anh ta thì làm sao chứ?"

Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Đại ca, tốt hơn hết là cậu nên làm một cái đơn gửi lên phía trên nhờ phía trên gửi người tới bảo vệ anh trai cậu đi. Tôi sợ là người của Vĩnh sinh đường sẽ ra tay với anh ta đó."

Đàm Thiếu Thiên nhìn Phó Huy thầm nghĩ: Tuy thông tin hơi chậm nhưng đoán đúng rồi đó, chỉ là không đoán trúng được năng lực của Trình Chu thôi. "Không cần phải phiền phức thế. Anh trai tôi là chính là tai hoạ, mà tai hoạ thì lưu ngàn năm đấy các cậu đã nghe chưa? Anh ta cũng không dễ gì mà xảy ra chuyện như vậy đâu."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ