Chương 189 - Hắc bạch luân chuyển
Đội ngũ của Trình Chu không ngừng thâm nhập vào bên trong, nhưng càng đi gần tới miệng hố lửa Wolf Creek thì động vật biến dị lại càng hung mãnh.
Đúng như lời đồn thì có vẻ là phụ cận miệng hố núi lửa này hẳn là có tồn tại một vật gì đó có thể làm gia tăng xác suất động vật biến dị nên càng tới gần miệng hố thiên thạch thì động vật biến dị càng lúc càng lợi hại.
Đi một đoạn mà bọn họ còn gặp một con kangaroo sử dụng công kích quang hệ đập thẳng trực tiếp vào người, con kangaroo này cũng cao hơn 10 mét, lực phòng hộ cũng cực kỳ kinh người, so sánh ra thì công kích này cũng tương đương với một kích của Hoàng kim kỵ sĩ.
Sau đó thì họ còn gặp một con thỏ có thể sử dụng ám hệ để công kích, con thỏ này có năng lực ẩn thân nên bản thân nó cũng thuộc dạng xuất quỷ nhập thần.
Thật ra là con thỏ ám hệ này cũng khá là khó giải quyết, nhưng mà con thỏ này cũng quá kém thông minh, chọn ai không chọn mà lại chọn trúng Dạ U để đánh lén cho nên no đã bị Dạ U đập cho một chưởng đánh chết.
Luận về khả năng ám sát thì con thỏ này cũng không tồi đấy, nhưng mà Dạ U lại càng hiểu rõ hơn về công việc của cái nghề ám sát này.
Trình Chu đang đi trên đường thì bỗng nhiên có mấy chục con thỏ từ bốn phương tám hướng công kích lại, Trình Chu cũng nhanh chóng thành lập bức tường không gian bao quanh đoàn người. Đám thỏ hung hãn lao tới rồi va chạm mạnh vào bức tường không gian này, có nhiều con còn hung hăng quá mà va chạm cực mạnh rồi xụi lơ ra đất vì choáng váng.
Đám người Đàm Thiếu Thiên cuối cùng cũng đã tìm được cơ hội để ra tay nên cũng nhanh chóng đem mấy chục con thỏ này giải quyết luôn.
"Mấy con thỏ này hình như đều thức tỉnh dị năng hệ quang thì phải, cái thứ này có thể sản xuất hàng loạt được sao?" Carey nói thầm.
Trình Chu thầm nghĩ: Tình huống bình thường thì tất nhiên là không thể được rồi nhưng mà bị cái thứ đang có mặt ở đây ảnh hưởng thì xuất hiện như vậy cũng là bình thường mà thôi.
Dị năng giả muốn thức tỉnh dị năng thì bản thân Dị năng giả cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi hoàn cảnh xung quanh.
Tiểu Kim của Melissa hình nhưng không có hứng thú với mấy con thỏ bình thường nhưng mà mấy con thỏ thức tỉnh dị năng hệ quang này thì nó lại cảm thấy rất hứng thú. Có vẻ như đây mà mới là khẩu vị của Tiểu Kim nên Tiểu Kim đang rất vui sướng mà dùng bữa.
Tốc độ hấp thu năng lượng từ phía quang chủng của Dạ U càng lúc càng nhanh, Trình Chu cũng có thể cảm nhận rõ ràng được là thực lực của Dạ U đang bay lên, hơn nữa tốc độ bay cũng càng lúc càng nhanh.
Sau đó thì khả năng tích trữ năng lượng trong cơ thể của Dạ U cũng đã tới điểm cực hạn nên tốc độ hấp thu cũng càng ngày càng chậm lại.
Trình Chu cũng nhanh chóng mở ra thông đạo năng lượng giữa hắn và Dạ U để trợ giúp cho Dạ U hấp thụ một phần năng lượng của quang minh.
Thể chất của Trình Chu cũng khá đặc biệt, mà bởi vì hắn có cánh cửa không gian cho nên hắn cũng có khả năng hấp thu một cách rất nhanh chóng cái sức mạnh của quang chủng, hơn nữa khả năng hấp thu còn giống như cái động không đáy vậy, một luồng sức mạnh khổng lồ của quang minh đánh sâu vào cơ thể thông qua khế ước cộng minh cũng nhanh chóng chuyển hoá thành sức mạnh của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...