Phần 164 - Màn đêm vĩnh hằng

77 7 0
                                    

Chương 164. Màn đêm vĩnh hằng – Vĩnh dạ thiên mạc (永夜天幕: Yǒng yè tiānmù)

Hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, phượng hoàng gặp nạn không bằng gà (虎落平阳被犬欺,落凰不如: Hǔ luò píngyáng bèi quǎn qī, luònàn de fènghuáng bùrú jī).

Thời kỳ toàn thịnh của rồng lửa thì chắc chắn là nó cũng rất lợi hại đấy, nhưng mà hiện tại thì con rồng khổng lồ bị đánh thành con rồng tàn tật nên mức độ nguy hiểm cũng giảm đi rất nhiều rồi.

Đám người Vân Phong lần lượt hạ sát chiêu nên con rồng lửa cũng nhanh chóng mà thối lui.

Mắt thấy kết cục đã gần hạ màn nên con rồng lửa cũng đột nhiên khôi phục lại ý thức, nhanh chóng thanh tỉnh lại rồi trườn trườn muốn chạy trốn.

Ngay sau đó thì một đám dây leo màu xanh cũng điên cuồng mà sinh trưởng lên trói chặt lấy con rồng lửa, nhìn sơ qua thì giống như là con rồng lửa này đang mặc thêm một tấm áo thật dày màu xanh vậy.

Mir nhìn qua Clara nói thầm: "Đoạ ma giả hệ mộc, là Clara đã ra tay sao? Thực lực cũng không hề yếu."

Vân Phong: "Tất nhiên, dù sao thì cô ấy cũng là thủ lĩnh của tổ chức Quang Minh đấy."

Mir gật đầu nói: "Cũng đúng."

Người có thể làm chức vị thủ lĩnh thì chắc chắn người đó cũng phải có vài chỗ hơn người khác, nhưng mà hắn đã chứng kiến sức mạnh kinh người của Trình Chu và Dạ U nên hắn cũng hơi xem nhẹ thực lực của Clara rồi.

Dây leo cũng nhanh chóng hấp thu máu của con rồng lửa rồi cũng điên cuồng mà sinh trưởng, áo khoác trên người con rồng lửa cũng càng lúc càng dày và càng bện chặt lại.

Thời điểm bình thường thì con rồng lửa này khoẻ mạnh thì muốn phá cái áo dây leo này cũng khá là dễ dàng nhưng mà hiện nay thì nó đã là nỏ mạnh hết đà rồi nên tránh mớ dây leo này nhìn rất là cố sức.

Rốt cuộc thì con rồng lửa cũng cảm thấy phiền nên nó rống lên một tiếng giận dữ, sau đó thì đám dây leo đang quấn trên người con rồng lửa này cũng bị lực mạnh làm cho đứt vụn ra.

Đồng tử Mir hơi co lại nói: "Cuồng hóa?"

Vân Phong lắc đầu nói: "Đã bị thương thành như thế này mà nó còn cuồng hoá sao? Tác dụng chắc chỉ trong một thời gian ngắn rồi nó lại rơi vào trình trạng kiệt sức thôi."

Lần này thì con rồng lửa này chết không thể nghi ngờ gì nữa rồi, điều kế tiếp mà bọn họ cần phải làm chính là tận lực giết nó trong tình trạng thi thể còn nguyên vẹn mới tốt.

Bóng tối đột nhiên ập tới, phần lớn bầu trời đã dần chuyển sang màu đen, toàn bộ vùng biển này cũng bị bao phủ trong bóng tối.

"Sao đột nhiên lại tối vậy nhỉ?" Lưu Sa kinh ngạc nói.

Mir kiêng kị nhìn Dạ U nói: "Là Zoe, chính Zoe đã phát động kỹ năng thiên phú."

Lưu Sa kinh ngạc nói: "Hoá ra là cậu ta sao? Thiếu chút nữa thì tôi quên mất đấy, ngoại trừ là Hoàng kim kỵ sĩ thì cậu ta vẫn là một Ẩn ma giả cực kỳ xuất sắc."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ