Chương 33 – Săn bắt ngân long
Dạ U nhãn nhã chống cằm rồi có chút lười biếng nhìn Trình Chu rồi nói: "Ta đã từng thấy qua."
Trình Chu nhất thời còn chưa kịp phản ứng theo bản năng hỏi: "Thấy qua cái gì?"
"Bầy cá đó." Dạ U nói.
"Bầy cá gì?" Trình Chu chớp chớp mắt, bỗng nhiên phản ứng lại kích động hỏi: "Ý cậu đang nói là bầy cá Ngân Long kia sao?"
Dạ U gật đầu nói: "Đúng vậy."
Trình Chu nhìn Dạ U có chút lo được lo mất hỏi: "Cậu có nhìn nhầm không? Có lẽ loại cá nhìn hơi giống cá Ngân Long mà thôi."
Dạ U đen mặt nhìn Trình Chu không vui nói: "Sao có thể, ngươi hoài nghi thị lực của ta sao?"
Trình Chu lắc đầu nói: "Không, làm sao có thể chứ, cậu có thể giúp tôi bắt mấy con không?"
Một con ngân long có phẩm tướng tốt thì có giá mấy chục vạn, nếu có thể bắt được 5 hay 6 con thì hắn cũng đủ phát tài rồi.
Dạ U hung ác hỏi: "Tại sao ta phải giúp ngươi bắt cá? Ngươi là chủ nhân hay ta là chủ nhân? Có nô lệ nào dám ra lệnh cho chủ nhân không? Ngươi có thể có tính tự giác đi được không?"
Trình Chu gật đầu phụ hoạ nói: "Vâng, vâng, đều là lỗi của tôi, là tôi không tốt, nhưng nếu không có tiền thì không thể mua được đồ ăn ngon cho cậu được đâu."
Dạ U bất mãn nói: "Trà sữa cũng không đắt."
Trình Chu: "..." So với nhà và xe thì trà sữa xác thực không đắt, nhưng Dạ U ăn cũng vô cùng tốt không phải sao? Tích tiểu thành đại thì cũng thành một khoản khá lớn đấy. "Vậy cậu muốn cái gì?"
Dạ U lấy ra một tờ quảng cáo trong điện thoại ra đưa cho Trình Chu.
Trình Chu nhìn rồi có chút không nói nên lời, Dạ U đây là có chuẩn bị mà đến. Thứ mà Dạ U đưa ra là một tờ quảng cáo về chiếc RV (房车: fángchē).
Trình Chu thầm nghĩ: Người ta thường nói rằng, mọi người đàn ông trên thế gian này đều sẽ mơ về một chiếc xe sang mà không ngờ Dạ U là người đến từ dị thế cũng không ngoại lệ.
Trình Chu nhìn tờ quảng cáo rồi nghĩ: Dạ U càng ngày càng biết hưởng thụ, cư nhiên còn nhìn trúng một chiếc RV.
" Chiếc RV này yêu cầu cần được nạp điện rồi cũng cần phải đổ thêm nước." Nếu đem chiếc RV này đến dị thế thì có rất nhiều công năng không thể sử dụng được.
Dạ U gật đầu nói: "Nhưng ít nhất cũng có một cái giường, gió không thể thổi tới mà mưa cũng không bị ướt."
Trình Chu gật đầu nói: "Nghe cũng không tệ." Đúng là hoàn cảnh sống ở dị thế cũng quá tệ. "Nếu bắt được vài con ngân long thì mua một chiếc RV cũng không thành vấn đề."
Dạ U gật đầu nói: "Được rồi, ngươi đi chuẩn bị đi, đến lúc về dị giới thì chúng ta cùng đi bắt."
Trình Chu gật đầu nói: "Được".
Sau khi ở nhà đủ ba ngày thì Trình Chu cũng chào tạm biệt gia đình và chuẩn bị đi "làm việc".
Ba mẹ Trình Chu níu tay dặn dò tới lui là ráng làm việc cho thật tốt, hiện tại kinh tế thị trường đang suy thoái, đừng để mất công việc tốt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...