Chương 101 – Quê độ
Bệnh viện An Tâm.
Hoàng Văn Bân xách theo một hộp đồ ăn đi về khu phòng bệnh của bệnh viện.
Trên hành lang dài có mấy cô y tá đang tụ tập lại ríu ra ríu rít bàn luận về việc gì đó.
Hoàng Văn Bân cũng nhìn về mấy hộ sĩ rồi nghiêng đầu hỏi: "Có chuyện gì vậy?"
"Bệnh nhân phòng 406 đã tỉnh lại, thật kỳ diệu, các bác sĩ đã chẩn đoán là chết não rồi, không nghĩ là có thể hồi phục."
"Hiện tại là thời đại dị năng mà, chẳng lẽ là đã thức tỉnh dị năng sao?"
"Không có. Người của cục dị năng cũng đã đến kiểm tra rồi, không có dao động dị năng."
"Hay là đã mời được Dị năng giả hệ trị liệu tới?"
"Nghe nói Khang gia đang đăng ký lượt rồi, nhưng mà vẫn chưa tới lượt thì phải? Hay là họ chen hàng?"
"......"
Hoàng Văn Bân nghe mấy hộ sĩ bàn luận mà ngẩng đầu lên rồi nhìn con số phòng ở trên cửa mà mặt biến sắc rồi một dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu: Không phải ... là nhầm người rồi đấy chứ?
......
Biệt thự Phó gia.
"Đại ca." Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên mà sắc mặt có chút cổ quái.
Đàm Thiếu Thiên: "Sao vậy? Tự dưng gọi tôi tới gấp thế?"
Phó Huy cầm mấy hộp đồ ăn đưa cho Đàm Thiếu Thiên rồi nói: "Đây là điểm tâm mà chú Hoàng tự tay làm. Bảo tôi mang đến cho cậu nếm thử."
Đàm Thiếu Thiên vừa lòng nói: "Khách khí vậy?"
Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên mà sắc mặt cũng rất phức tạp mà nói: "Nhưng mà có chuyện này muốn nói với cậu. Con trai của chú Hoàng vẫn đang còn nằm ở phòng 409 và tình hình cũng chưa có chuyển biến gì. Nhưng mà người bệnh nằm ở phòng 406 đã bị bác sĩ phán chết não thì tỉnh lại rồi."
"Ka – cha -rack " Miếng điểm tâm trong tay Đàm Thiếu Thiên nát thành vụn.
Đàm Thiếu Thiên trừng mắt đứng lên có chút hoảng sợ nói: "Ý cậu là?"
Bạch Văn Bân gật đầu nhìn Đàm Thiếu Thiên rồi nói với giọng điệu hết sức quái lạ: "Nói cách là khác thì vị kia đã đi nhầm cửa rồi."
Đàm Thiếu Thiên: "......" Đúng, khả năng cao là anh dâu hắn đi nhầm cửa rồi.
Tạ Ngạn có chút nghi hoặc nói: "Có lầm không vậy? Vị kia là Dị năng giả cấp A đó. Không lẽ Dị năng giả cấp A lại nhìn nhầm hả? Hay là đang có suy tính khác?"
Đàm Thiếu Thiên: "......" Dị năng giả A cấp thì sao chứ? Dị năng giả cấp A thì phải biết số hết hay gì? Người thức tỉnh muốn kỳ thị người thất học đúng không?
Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên đang sợ hãi thì hỏi thăm: "Đàm thiếu, hiện tại ......" Phải làm sao bây giờ?
Đàm Thiếu Thiên: "Làm sao bây giờ? Tôi làm sao biết phải làm sao bây giờ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...