Phần 87 - Xà chuột đại chiến

93 9 0
                                    

Chương 87 - Xà chuột đại chiến

Trình Chu ở lại Đàm gia chờ tập sách tranh của Dịch Thù Tuyết thì ngoài ý muốn mà nhận được điện thoại của Trình Dương.

Trình Chu vừa dập điện thoại thì sắc mặt âm u đi thấy rõ.

Đàm Thiếu Thiên nhìn thấy Trình Chu có sắc mặt khó coi như vậy thì dò hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì ạ?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Không có việc gì lớn. Em tự mình cẩn thận đi nhá. Anh phải chạy về thành phố H một chuyến."

Đàm Thiếu Thiên: "Đi thành phố H sao? Em cũng muốn đi."

Trình Chu: "Không được."

Đàm Thiếu Thiên bất mãn nói: "Tại sao chứ?"

Trình Chu: "Không phải là em đang bị theo dõi sao? Nên điều hiện tại mà em cần phải làm là cải tạo tốt một chút. Bây giờ mà em chạy ra ngoài theo anh thì không phải sẽ làm anh bị bại lộ luôn sao? An phận đi, đừng có gây chuyện cho anh nữa."

Đàm Thiếu Thiên: "......" Cải tạo? Hắn làm gì mà phải cải tạo chứ?

Trình Chu sử dụng thuấn di mang Dạ U và Phong Ngữ đang ở dạng thú cùng nhau về thành phố H, sau đợt thứ 2 của Ma lực triều tịch thì Trình Chu cũng phát hiện năng lực thuấn di của mình đã tăng lên rất nhiều.

Ở trong cùng một vị diện mà tiến hành thuấn di thì trong một ngày có thể thực hiện bảy đến tám lần. Trước kia thì ở cùng một vị diện muốn thuấn di thì cần phải có điều kiện là đã từng tới đó rồi thì mới có thể thành công. Nhưng sau khi năng lực tăng lên thì cũng không cần phải phiền toái như vậy nữa, hiện tại thì chỉ cần có một cái bản đồ được đánh dấu và có khoảng cách cụ thể thì hắn có thể thực hiện thuấn di tới mà ko cần phải đã từng đi qua như trước nữa.

Trình Chu bước vào nhà hàng Ngư Đa Đa thì thấy nội thất bên trong đang rất hỗn loạn và nhà hàng cũng đang bị đóng cửa.

"Đã xảy ra chuyện gì? Nhà hàng sao lại thành như vậy?" Trình Chu dò hỏi.

Lúc Trình Dương gọi điện thoại choTrình Chu thì cũng nói là nhà hàng đang hơi hỗn loạn nên Trình Chu cũng ngay lập tức hiểu là có chuyện đã xảy ra nên cũng trực tiếp trở về luôn chứ không hỏi nhiều.

Trình Dương nhìn thấy Trình Chu phong trần mệt mỏi trở về có chút nghi hoặc mà nói: "Anh hai, sao anh tới nhanh vậy ạ?"

Trình Chu cũng thuận miệng giải thích: "Lúc em gọi thì anh đang trên đường về rồi."

Bởi vì trong nhà hàng cũng đang bận sứt đầu mẻ trán nên Trình Dương cũng không nghĩ nhiều.

"Đã xảy ra chuyện gì? Em nói rõ ràng cho anh nghe." Trình Chu hỏi.

"Cũng không biết tại sao mà có đàn chuột từ bên ngoài chạy vào nhà hàng và cắn 2 khách hàng, sau đó thì lại có hơn chục thanh niên chạy vào gây rối, rồi cha mẹ cũng đã bị bọn họ bắt đi. Họ nói là chuẩn bị tiền bồi thường thì mới giao người lại cho mình."

Trình Chu có chút nghi hoặc nói: "Sao lại có chuột trong nhà hàng chứ?"

Trình Dương cũng rất lo lắng nói: "Em cảm thấy đây là do Dị năng giả làm. Anh hai, không phải là anh cũng đã nghe nói về mấy người có năng lực đặc thù rồi đúng không? Dạo gần đây cũng có rất nhiều người có được những năng lực rất kỳ quái, nên hẳn là có người đã có điều khiển chuột vào phá nhà hàng chúng ta. Nhà hàng chúng ta vẫn luôn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm nên không thể vô cớ mà có hơn chục con chuột chạy vào phá hoại như vậy được. Khách hàng cũng bị doạ cho bỏ chạy hết rồi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ