Phần 139 - Thăm lại chốn cũ

97 11 0
                                    


Chương 139 - Thăm lại chốn cũ

Trình Chu mang theo Dạ U ghé một vòng quanh mấy cái đảo nhỏ được đánh dấu trên bản đồ. Dù sao thì có khả năng đi lại nên chuyện đi dạo như vậy cũng rất thuận tiện.

Hai người bọn họ cũng chơi rất vui vẻ, sáng thì ngắm bình minh ở đảo A, trưa thì đi ăn đặc sản ở đảo B, chiều thì đi ngắm hoàng hôn ở đảo C, tối thì đi dạo biển ở đảo D, .... Nói chung là cũng trằn trọc mà dạo chơi gần hết một lượt các hòn đảo rồi.

So sánh với bình dân bình thường ở quần đảo Hiệp Loan thì Dạ U cũng có thể coi như là người có kiến thức khá phong phú. Nhưng mà quần đảo Hiệp Loan cũng rất rộng lớn nên có rất nhiều hòn đảo nhỏ mà Dạ U cũng chưa từng đi qua lần nào, hiện tại thì cũng được dịp đi ngắm phong cảnh mở rộng thêm kiến thức nên tâm cảnh của Dạ U cũng đã trải rộng ra rất nhiều.

Cũng nhân dịp có cơ hội tham quan các đảo nên Trình Chu cũng gom không ít đặc sản của các đảo về tay.

Dạ U nhìn Trình Chu rồi ánh mắt có chút dao động rồi hỏi: "Đấu khí của anh vẫn dừng lại ở Bạch ngân đỉnh phong sao?"

Trình Chu gật đầu cũng có chút khó hiểu mà nói: "Đúng vậy. Anh cũng vẫn có cảm giác là sắp tiến giai rồi nhưng mà vẫn thiếu một cái gì đó."

Đấu khí của Trình Chu cũng đã tu luyện đến Bạch ngân đỉnh phong được một thời gian rồi, thời gian gần đây thì hắn cũng đã sử dụng tất cả các phương pháp để tăng cường đấu khí như linh dược, các loại linh dược phụ trợ dùng kèm với linh dược để đột phá hắn cũng dùng không ít, nhưng mà vẫn chưa thể đột phá được.

Dạ U lắc đầu nói: "Không ngờ là anh lại trở thành Hoàng kim luyện dược sư trước khi thăng cấp thành Hoàng kim kỵ sĩ."

Trở thành Hoàng kim luyện dược sư cũng khó ngang ngửa với việc trở thành Hoàng kim kỵ sĩ. Nhưng mà thiên phú trong lĩnh vực luyện dược này của Trình Chu cũng quá tốt nên từ một người không biết gì mà Trình Chu đã dễ dàng thăng cấp thành Hoàng kim luyện dược sư chỉ trong vòng đúng 1 tháng.

Trình Chu cười cười nói: "Có thể là anh thích hợp để làm kỹ thuật viên hơn rồi."

Dạ U gật đầu nói: "Có lẽ là như vậy."

Dạ U thay đổi ngữ khí nói: "Nhưng mà cũng có chút kỳ quái."

Trình Chu: "Sao lại kỳ quái?"

Dạ U chống cằm rồi nói nhỏ: "Đấu khí trong cơ thể anh đã rất dày rồi đúng không? Độ dày đấu khí này có thể so sánh ngang với Hoàng kim kỵ sĩ chứ cũng không kém hơn bao nhiêu đâu. Nhưng tại sao anh vẫn chưa thể tiến giai được nhỉ?"

Trình Chu thở dài nói: "Chẳng lẽ là do thể chất của anh tương đối đăc biệt nên muốn tiến giai cũng yêu cầu tích luỹ một lượng lớn đấu khí chăng?"

Dạ U gật đầu nói: "Cũng chỉ có thể giải thích như vậy mà thôi."

Lúc trước Trình Chu tiến giai Bạch ngân kỵ sĩ cũng giống như vậy. Tuy là thể chất của Trình Chu cũng khá kén chọn, tốc độ tiến giai cũng khá chậm nhưng mà sau khi tiến giai thì đấu khí lại càng thêm vững vàng, lực chiến cũng rất mạnh, xem ra chỗ tốt cũng rất nhiều.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ