Chương 186 – Trải nghiệm ở sa mạc
Đợt tập kích này của đàn thỏ cũng có khoảng mấy ngàn con, trong đám này còn có mấy con đã thức tỉnh năng lực nữa.
Nhiều thỏ như vậy mà Trình Chu cũng diệt gọn trong vòng mấy phút, là đồ diệt.
Đám Phó Huy cũng hai mặt nhìn nhau, trong mắt cũng tự động viết ra cái dòng <Không hổ là anh trai của đại ca>.
Trước kia cũng có người khen dị năng của Đàm Thiếu Thiên mạnh mẽ và lợi hại, nhưng sau đó Đàm Thiếu Thiên liền trả lời ngay là: "Không dám, anh hai tôi lợi hại hơn." Mấy người trong cục dị năng cũng chỉ nghĩ là Đàm Thiếu Thiên khiêm tốn mà thôi, hiện tại thì có thể thấy là Đàm Thiếu Thiên không hề khiêm tốn mà anh trai cậu ta lợi hại thật.
Lôi điện dị năng của Đàm Thiếu Thiên đúng là rất cường hãn, nhưng mà lực sát thương của dị năng không gian lại mạnh mẽ hơn gấp mấy lần, hơn nữa thì nhìn sắc mắt thong dong của Trình Chu thì dị năng hẳn là cũng tiêu hao không bao nhiêu cả.
"Đây là dị năng không gian sao? Quá lợi hại rồi."
"Thật khủng bố." Không hổ là nhân vật mà cao tầng của cục dị năng giữ kín như bưng.
"Quá lợi hại, không hổ là át chủ bài."
"Khó trách Melissa lại an tâm đi ngủ như vậy."
Có một người lợi hại như vậy trấn tràng thì xác thật là có thể an tâm mà ngủ.
"......"
Trước kia khi Đàm Thiếu Thiên nhắc tới Trình Chu thì ngũ khí của cậu ta là vô cùng kính sợ và ngưỡng mộ, người của cục dị năng còn cho là cậu ta là một kẻ cực kỳ hâm mộ anh trai mình, nên đối với anh trai mình cũng là cái dạng sùng bái một cách mù quáng.
Không nghĩ tới là khi Trình Chu ra tay thì mọi người cũng lý giải luôn được cái lý do mà Đàm Thiếu Thiên lại như vậy rồi.
"Thịt nướng cũng xong rồi, mọi người vào ăn luôn đi." Carey hào hứng gọi.
Trình Chu nhìn qua Carey nói: "Cũng được."
Carey cười cười nói: "May mắn là hai người tới kịp, mấy ngày nay chị còn không được một bữa cơm yên ổn nào."
Thời gian trước thì mỗi lần mà Carey lôi thịt ra nướng thì đều bị tập kích, vừa nướng được một nửa đã phải thu dọn mà lao vào trận chiến, để lâu như vậy chắc cô cũng bị đau bao tử mất.
Mấy Dị năng giả nhìn Carey bằng ánh mắt rất kỳ lạ. Tâm thái của Carey cũng quá tốt rồi, đàn thỏ xung quanh như vậy mà còn có tâm trạng mà đi nướng thịt.
Trình Chu: "Vậy à?"
Carol có chút nghi ngờ mà nhìn Dạ U sau đó đè thấp thanh âm nói: "Trình Chu làm sao vậy? Sao tâm tình của cậu ấy lại xấu như vậy chứ?"
Dạ U nhìn Carol nói: "Sao chị lại cảm thấy như vậy?"
Carol chớp mắt nói: "Sát khí trên người hắn còn lạnh hơn cái thời tiết này rồi luôn kìa. Hai tên hỗn thế ma vương (混世魔王: Hùnshìmówáng) là Tiểu Kim và Tiểu Hắc đều đang run rẩy mà né xa cậu ta luôn rồi. Hai người cãi nhau rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...