Phần 25 - Thần lực của Thần khí

110 15 0
                                    

Chương 25 - Thần lực của thần khí

Trình Chu lại ở dị giới bận rội vài ngày thì cảm thấy năng lượng cũng tích góp gần đủ nên muốn thử rời đi.

Thôn trưởng thấy Trình Chu chuẩn bị rời đi thì cũng ngập ngừng mà tiến tới.

Trình Chu nhìn trưởng thôn rồi hỏi: "Thôn trưởng sao lại tới đây? Làm sao vậy, có chuyện gì xảy ra sao?"

Trưởng thôn có chút ngượng ngùng nói: "Mấy cái Thần Khí mà ngài mang tới hình như đã bị mất đi thần lực rồi ạ."

Trình Chu cau mày nói: "Sao có thể nhanh như vậy đã mất đi thần lực? Không phải chứ."

Trình Chu đã kiểm tra thử, nếu dùi cui điện không sử dụng thì có thể duy trì được trong nửa tháng.

Trưởng thôn xoa xoa tay áy này nói: "Xác thực là không còn thần lực nữa."

"Được rồi, kêu bọn họ mang mấy cái thần khí không còn thần lực nữa tới đây để ta mang về truyền thêm thần lực cho nó." Trình Chu nói.

Trưởng thôn vội vàng nói: "Vâng.", và nhanh chóng gom hết dùi cui điện tới đưa cho Trình Chu, tất nhiên thì tất cả những cái dùi cui này đều đã hết sạch điện.

Trình Chu có chút khó hiểu hỏi: "Tất cả đều đã dùng hết sao? Làm sao có thể nhanh như vậy được?" Nên là một đám dùi cui điện này là hàng dỏm sao? Chất lượng cùi bắp như vậy thì chỉ sợ hắn lại phải thay một đợt dùi cui điện mới.

Trưởng thôn không hiểu lời oán hận của Trình Chu nên đứng một bên khom lưng tỏ vẻ xin lỗi.

Trình Chu nhìn lại trưởng thôn thì phát hiện ra trưởng thôn có chút chột dạ, dường như đang che giấu điều gì đó.

"Những Thần Khí không dùng được nữa nên nếu có Giác Trư xuống núi xâm nhập thì mọi người sẽ làm gì?"

Trưởng thôn nghe vậy cũng không quá để ý nói: "Chiến hào đều đã đào xong, hiện tại thì đã có thêm dụng cụ bằng sắt nên cũng không có vấn đề gì khó khăn. Heo vương ở khu vực này hẳn đã chết nên số lượng còn lại cũng không khó đối phó." Trong khoảng thời gian này, thôn dân đều được ăn no mặc ấm, thực lực tăng lên rất nhiều nên đối với mấy loại thú rừng cũng không còn sợ hãi như trước nữa.

Trình Chu gật đầu nói: "Vậy cũng tốt."

Trưởng thôn vừa đi thì Dạ U lại hiện thân bước tới.

"Chất lượng của dùi cui điện không thành vấn đề, điện hết là do những người đó thường xuyên sử dụng."

Trình Chu nghi hoặc hỏi: "Thường xuyên sử dụng? Đám khốn khiếp này, tôi đã từng nói với bọn họ là điện bên trong dùi cui là có hạn, chỉ nên dùng để đối phó với thú rừng, những người này cư nhiên còn sử dụng như vậy?"

Dạ U nhún vai nói: "Này cũng không có biện pháp, người bình thường khó có cơ hội để tiếp xúc với Thần Khí, này thật vất vả mới được cầm đến tay nên họ cũng muốn xem xét kỹ một chút, ngươi càng không cho dùng thì họ lại càng tò mò."

Trình Chu có chút nghi hoặc hỏi: "Khoảng thời gian gần đây cũng không xuất hiện thú rừng, bọn họ dùng điện để làm gì?"

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ