Chương 34 – Buôn bán ngân long
Ba ngày sau.
Khi truyền tống tích đủ năng lượng thì Trình Chu gấp chờ không nổi mà mang theo Dạ U cùng mấy chục con Ngân Long quay về hiện thế (Thế giới hiện đại = Hiện thế).
Dạ U hào hứng nói: "Chúng ta làm gì bây giờ? Mang hết số cá này ra chợ bán sao?"
Trình Chu lắc đầu nói: "E là không thể bán được giá tốt nếu bán ở đây, chúng ta đi Thượng Hải tiêu thụ mới ổn được."
Dạ U chớp mắt nói: "Thượng Hải?"
Trình Chu gật đầu nói: "Đúng thế, ở Thượng Hải có rất nhiều người giàu nên sẽ dễ bán hơn."
"Đi thôi nào."
Trình Chu mang theo Dạ U lái xe tới chợ chim, hoa, cá cảnh... ở Thượng Hải, hai người cũng tìm một gian hàng trống và dựng lên một cửa hàng lâm thời để bày bán cá.
Trình Chu lần này mang theo 15 con cá rồng lại đây, mỗi con đều dài hơn 60 cm nhìn còn rất béo và sung sức.
Trình Chu vớt 5 con cá rồng ra trưng bày, ngay sau đó thì đã thu hút không ít người dừng lại chiêm ngưỡng. Cá rồng là hàng hiếm, ngày thường cũng hiếm khi thấy được, Trình Chu lần này lấy ra tận 5 con làm người xem lập tức đổ dồn tới.
"Anh bạn trẻ, Con cá này của người là Tuyết Long (雪龙鱼: Xuě lóng yú) hay Bạch Kim Long vậy?" Một ông lão mặc áo kiểu Tôn Trung Sơn chống quải trượng đi tới dò hỏi.
Trình Chu lắc đầu rồi trả lời: "Không biết."
Ông lão đó đang muốn mở miệng khen mấy con cá một lượt nhưng Trình Chu lại không ra bài theo lẽ thường, còn nói với ông là "không biết".
"Không biết, như thế nào lại không biết, cậu có phải chủ không?" ông lão có chút không vừa lòng hỏi.
Trình Chu tự tin nói: "Cháu còn chưa nghiên cứu kỹ mà, cháu là dân nghiệp dư thôi."
Trước khi đến đây thì Trình Chu cũng đi baike trên mạng để tìm kiếm thông tin rồi, nhưng theo những gì trên mạng nói thì Tuyết Long là một dạng biến thể của Ngân Long, toàn thân có màu trắng như tuyết nên còn hay gọi là Ngân Long bị bạch tạng, nhìn rất giống Bạch Kim Long, nhưng khác với Bạch Kim Long là vảy của giống Tuyết Long này nhìn rất chắc chắn cùng toàn thân trắng như tuyết nên nhìn nó xuất sắc hơn, càng có giá trị trưng bày hơn và lẽ tất nhiên thì giá cũng cao hơn rất nhiều.
Tuyết Long và Bạch Kim Long nhìn rất giống nhau, đến các chuyên gia về cá còn chưa phân biệt được chúng chứ đừng nói gì đến Trình Chu, người mới lên mạng tìm kiếm thông tin gần đây thôi.
Ông lão lại có chút nghi ngờ nhìn về phía Trình Chu hỏi: "Cậu không nghiên cứu trước sao? Sao cậu kiếm được nhiều tới vậy?"
Trình Chu tỏ vẻ đương nhiên nói: "Cháu mang từ biển tới đó ạ."
"Từ biển sao? Hẳn là phải dùng thủ đoạn đặc biệt nuôi dưỡng phải không?" Ông lão lại tiếp tục nói, cũng tự xem là đã nhìn thấu được sự việc.
Trình Chu gật đầu nói: "Cũng có loại khả năng này."
"Sao lại là cũng có khả năng? Cậu bán hàng giả sao?" Ông lão lại tiếp tục tranh luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...