Phần 81 - Quyết chiến và nhảy lầu

103 10 0
                                    


Chương 81 - Quyết chiến và nhảy lầu

Nhà Đàm Côn Đỉnh.

Đàm Diệu: "Con không ngờ là bạn trai của thằng kia cũng đã nghênh ngang bước vào nhà rồi. Không ngờ tới là Trình Chu lại chẳng có tí hứng thú nào với Lâm Thiến Thiến."

Sớm biết như vậy thì hắn cũng chẳng thèm bỏ công bỏ sức mà thông đồng Lâm Thiến Thiến để làm gì rồi? Hiện tại thì vì sự việc với Lâm Thiến Thiến mà thanh danh của hắn cũng chẳng ra gì nữa rồi.

Đàm Côn Đỉnh cũng rất hối hận: "Sớm biết rằng Trình Chu là gay, thì lúc trước cũng không cần lao lực mà đem người trộm nó đi như vậy làm gì."

Tuy rằng sự tình lúc trước ông cũng đã đẩy hết trách nhiệm lên đầu Tô Vân, nhưng mà Đàm Tiềm hẳn là đã phát hiện cái gì đó rồi thì phải. Nếu không thằng em trai ông cũng sẽ không cương quyết mà thoát ly khỏi Đàm gia như vậy.

Đàm Diệu khó hiểu nói: "Thật không biết là nam nhân thì có cái gì tốt chứ? Mặc dù thằng kia lớn lên có thể rất đẹp, nhưng mà dù sao thì nó vẫn là nam mà. Cũng không biết là hiện tại mọi người bị làm sao rồi nữa. Hai thằng con trai hẹn hò với nhau mà một đám người cứ ồn ào khen ngọt ngào rồi khóa chết lại. Ghê chết đi được."

Sau khi Đàm Tiềm thoát ly khỏi tổ trạch của gia tộc Đàm gia thì vẫn có thể hô mưa gọi gió mà sống rất tốt, ngược lại là tổ trạch của gia tộc Đàm gia lại càng ngày càng sa sút. Nên mỗi khi nhìn thấy Đàm Thiếu Thiên chúng tinh phủng nguyệt làm Đàm Diệu cảm thấy vô cùng hụt hẫng và cực kỳ khó chịu.

Lúc trước khi mà Trình Chu vừa mới trở về thì Đàm Diệu còn luôn nghĩ tới cái cảnh anh em đánh nhau tranh giành gia sản hoặc tranh giành tình yêu thương, .... Kết quả thì lại hoàn toàn ngược lại những gì mà hắn mong muốn, Đàm Thiếu Thiên và Trình Chu ở chung với nhau khá tốt, cũng không biết là có phải là tốt thật hay không nhưng bề ngoài thì cũng thật sự là rất tốt.

Đàm Diệu cau mày nói: "Dạo gần này ông nội vẫn thường xuyên nhắc về một nhà chú hai. Ông còn nói chú hai là kỳ tài thương nghiệp. Con nghĩ là ông nội đang thả ra tiếng gió ra như vậy là muốn kêu gọi chú hai trở về tổ trạch của gia tộc đấy ạ."

Sắc mặt của Đàm Côn Đỉnh có chút khó coi nói: "Nếu không phải vì Đàm Tiềm vẫn luôn được Dịch gia bên kia hỗ trợ, hơn nữa ông nội con vẫn đứng sau lưng làm hậu thuẫn thì làm sao mà hắn có thể phát triển thuận lợi như vậy được chứ? Đừng nói thương nghiệp kỳ tài cái gì cả. Hắn chẳng qua là vận khí quá tốt thôi."

Năm đó, sau khi Trình Chu bị ôm đi thì Dịch Thù Tuyết đã bị suy sụp tinh thần rất nghiêm trọng, nhìn thấy con gái duy nhất của mình bị biến thành như vậy nên giáo sư Dịch đã rất đau lòng và hối hận.

Khi đó thì Đàm Tiềm mới bắt đầu khởi nghiệp lại, vốn lưu động luôn thiếu nên giáo sư Dịch cũng đã nạc danh vài lần để cung cấp tiền đầu tư cho Đàm Tiềm, số vốn đó cũng đã trợ giúp Đàm Tiềm vượt qua rất nhiều cửa ải khó khăn. Khi đó thì không chỉ có giáo sư Dịch giúp đỡ mà cha hắn cũng bởi vì áy náy nên cũng vì Đàm Tiềm mà lôi kéo không ít khách hàng giúp hắn.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ