Chương 135 - Chuyện cũSân thượng của Đàm gia.
Trình Chu: "Tâm trạng em không tốt sao? Sao em lại trốn ở chỗ này mà hứng gió lạnh chứ?"
Dạ U đứng dựa vào thành lan can trên sân thượng cũng không quay lại nhìn.
"Anh đã biết rồi." Âm thanh của Dạ U theo gió mà bay vào tai Trình Chu.
Trình Chu rũ mắt xuống cũng không nói gì cả.
Dạ U nói: "Palmyra nói là cảm xúc của anh không đúng lắm. Michael đã nói gì với anh rồi phải không?"
Gió lạnh thổi qua mái tóc đen dài của Dạ U làm Trình Chu cảm thấy người trước mặt rất thanh mảnh mà có chút không thực tế.
Trình Chu đã nghe về sự việc đã xảy ra với Dạ U nên trong lòng hắn vẫn cảm thấy rất chua xót. Bị những người thân thiết nhất phản bội hẳn là Dạ U cũng cảm thấy rất khó chịu, nhưng mà với tính cách của Dạ U thì hẳn là em ấy cũng không muốn hắn phải đồng tình gì đâu.
"Hắn ta hỏi anh là anh có biết Zoe không?" Trình Chu nói.
Dạ U quay đầu lại rồi cười cười nói: "Hắn đoán cũng không sai. Em chính là Armitage Zoe. Michael hẳn đã nói với anh về việc em bị tiêu tán đấu khí rồi phải không?"
Trình Chu gật đầu nói: "Đúng vậy."
Dạ U nhướn mày nói: "Nên anh hẳn cũng rất tò mò là ai đã ra tay phải không?"
Trình Chu nghe vậy thì cũng có chút không chắc chắn mà nói: "Là tên anh trai hời kia của em sao?"
Dạ U nhịn không được mà nở một nụ cười chua chát nói: "Anh cũng nghĩ là hắn ta làm sao? Đại khái mọi người đều tưởng là hắn ta làm. Ban đầu em cũng tưởng vậy trong một thời gian dài mà. Em vẫn luôn cho rằng người mẹ kế kia muốn thượng vị nên đã trù tính từ lâu và họ đã dùng trăm phương ngàn kế mà diệt trừ em. Em vẫn luôn cho là vậy đấy. Cho đến một ngày thì em lại phát hiện ra, nếu thật sự mà là hắn ta làm thì có lẽ đó lại là một chuyện tốt."
Trình Chu có chút khó hiểu nói: "Vậy ai làm?"
Dạ U: "Là em trai của em. Là chính em trai ruột của em đã hạ hội linh tán."
Trình Chu trừng mắt không thể tin được mà nhìn Dạ U.
Trình Chu bỗng nhiên lại nhớ tới lời Michael đã nói qua, muốn hội linh tán có tác dụng thì phải làm nhiều lần mới có thể thành công, nên người có thể hạ dược Zoe chỉ có thể là người rất thân cận mới có thể làm được.
Vì cái gì chứ? Trình Chu vẫn luôn cho rằng Baker bị tẩy não quá nghiêm trọng nên mới báo cáo Dạ U mà thôi. Nhưng nếu hội linh tán cũng là do Baker làm thì Baker đã bất mãn gì đó với Dạ U từ trước rồi sao?
"Vì tước vị sao?" Trình Chu cau mày nói.
Dạ U lắc đầu nói: "Có lẽ không phải đâu. Từ khi em còn nhỏ thì mẫu thân vẫn luôn nói với em rằng em là anh trai nên em phải chăm sóc cho em trai mình thật tốt. Em vẫn luôn nhớ mà làm như vậy, nó muốn cái gì em cũng sẽ tận lực mà giúp nó lấy được, nó thích cái gì thì em cũng tìm cách mà lấy đến trước mặt nó. Sau khi đấu khí của em bị phế thì em vẫn luôn lo lắng là mình không thể bảo vệ được nó nữa. Lúc phụ thân mang mẹ con Lancer vào cửa thì em cũng vì phòng ngừa nó gặp chuyện mà tính toán hết thảy để giúp nó có thể an toàn. Nhưng mà mãi sau này thì em mới biết là em đã làm chuyện vô ích rồi. Nó vẫn luôn hy vọng là em không chỉ tiêu tán đấu khí mà nó muốn em phải chết luôn. Nên tất cả những việc mà em đã làm thì trong mắt nó hẳn cũng chỉ là trò cười thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PrzygodoweHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...