Chương 68 – Anh dâu
Dạ U kéo lê mấy thi thể đã không còn hô hấp tới rồi ném xuống đất, nhìn tình trạng mấy tử thi này thì hẳn là đã bị tập kích bất ngờ rồi thủ tiêu luôn.
"Mấy người trong căn cứ bí mật này đều ở đây." Dạ U nói.
Trình Chu gật đầu rồi nói: "Em vẫn lợi hại như vậy. Không hổ là chuyên gia mà."
Không uổng công hắn đã phải cực khổ đứng ở chỗ này nói nhảm lâu như vậy để trì hoãn. Quả nhiên là Dạ U đã tìm được phòng điều khiển chính và khống chế được cục diện mà.
Đàm Thiếu Thiên mở to mắt nghĩ thầm: Chuyên gia? Nghề gì? Sát thủ sao?
Trình Chu nhìn những thi thể vắt trên mặt đất thì cảm thán: "Những người này cũng mang theo tới 5 - 6 người, không ngờ họ lại bất cẩn như vậy."
Dạ U lắc đầu nói: "Cũng không hẳn vậy đâu."
Dạ U lấy một con dao ra rồi bổ hộp sọ của một tử thi mặc áo choàng đen như bổ dưa hấu, sau khi tìm kiếm một hồi thì moi một hạt tinh hạch ra.
"Dị năng người này hẳn là dịch chuyển không gian (空间转移: Kōngjiān zhuǎnyí), vừa rồi hắn ta muốn chạy trốn nhưng đã bị em cắt ngang dị năng và khống chế được. Nếu chúng ta để cho hắn ta chạy thoát thì sẽ rất phiền toái. Dị năng dịch chuyển tức thời hay thuấn di này rất khó chơi, cũng may là hắn ta vẫn chưa thuần thục nắm vững nên còn để bị tóm. Nếu cho hắn thêm một chút thời gian nữa thì dị năng này sẽ rất khó đối phó." Dạ U nói.
Lúc đó Dạ U cảm nhận được người áo đen này có một loại dao động năng lượng gần giống với dao động mà Trình Chu hay sử dụng khi truyền tống nên Dạ U mới ra tay. Nếu không phải Dạ U khá mẫn cảm đối với các loại dao động năng lượng thì có lẽ cậu đã bỏ lỡ người này rồi.
Trình Chu: "Dịch chuyển không gian sao?" Nghe có vài phần giống với năng lực của hắn đấy nhỉ? Nhưng mà chắc là năng lực của đối phương cũng chỉ có thể dịch chuyển trong vị diện này thôi đúng không?
Nhìn viên tinh thể trong tay Dạ U mà Trình Chu cũng cảm thấy sau lưng bỗng nhiên nóng ran lên, tự dưng lại có cái cảm giác khó cưỡng lại hấp dẫn trỗi dậy. Trình Chu phải đã phải vận dụng đấu khí để áp chế cảm giác thèm thuồng này xuống.
Đàm Thiếu Thiên trợn mắt kinh hãi mà nói: "Dị năng dịch chuyển không gian? Không lẽ là U linh? Mấy người đã giết U linh rồi sao?"
Trình Chu nhìn Đàm Thiếu Thiên hỏi: "U linh? Là ai?"
Đàm Thiếu Thiên điều chỉnh lại cảm xúc của mình rồi nói: "Hiện nay thì các tổ chức dị năng trong nước và nước ngoài cũng đang ra sức mời chào Dị năng giả từ khắp nơi tới gia nhập. Các tổ chức thuộc chính phủ hay phi thuộc chính phủ đều đang tuyển mộ thành viên. Một số Dị năng giả có dị năng đặc thù sẽ được quốc gia xem như là bảo vật. U linh cũng là một người có được dị năng đặc thù, hắn ta có dị năng dịch chuyển tức thời. Hắn ta có thể đem người xuyên qua tường sắt trong nháy mắt, hoặc đi xa ngàn dặm. Mỗi quốc gia đều có một cái danh sách ghi lại top 100 người có dị năng nguy hiểm nhất và có lực phá hoại lớn nhất, U linh chính là 1 trong số đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...