Chương 145 - Nhẫn không gian
#Đại thiếu gia của Đàm gia cầu hôn#
Một hot search đang bạo đỏ nhanh chóng chạy lên, tuy Trình Chu cũng không lộ dị năng của mình trước mặt công chúng nhưng chung quanh Trình Chu lại là đông đảo Dị năng giả đang vây quanh. Cái chuyện hiếm mà có thể xảy ra này đã thấy nên cũng khiến cho dân chúng cũng hết sức tò mò.
"Màn trình diễn ánh sáng này cũng thật tuyệt vời quá đi. Nghe nói người điều khiển toàn bộ màn biểu diễn ánh sáng này là một không chế Dị năng giả, là Trình Chu đã cố ý mời đến để hỗ trợ nhằm phòng ngừa sai sót nhỏ nhất có thể xảy ra đấy."
"Nếu đây không phải tình yêu thì không có tình yêu rồi."
"Ông trời ơi, xin ông hãy cho tôi một người bạn trai giàu có như vậy đi."
"Hoá ra không phải là không muốn yêu đương, mà là do tôi không tìm thấy người thích hợp để yêu thôi. Hãy cho tôi 1 Trình Chu đi, tôi có thể 3 năm đẻ 2 đứa còn được."
"Tôi thì không cần một Trình Chu, chỉ cần 1/10, không, không, chỉ cần 1/20 của Trình Chu là tôi cũng có thể 3 năm 2 đứa cho chị xem."
"Thím trên nghĩ cắt lát Trình Chu hả?"
"Than ôi số phận hẩm hiu, hiện tại trai đẹp quả nhiên cùng với anh đẹp trai ở bên nhau mà."
"......"
Bức ảnh Trình Chu cầm bó hoa hồng có 9 cái nhẫn cũng nhanh chóng được chia sẻ và bằng một thế lực nào đó thì nó cũng được lan truyền đi khắp nơi.
"Ủa, đây là phong cách cầu hôn của nhà giàu sao? Một lần đưa 9 cái nhẫn luôn hả?"
"Tôi đã từng thấy có một đại gia đặt mua 9 cái nhẫn rồi, nhưng mà anh ta đưa cho 9 người khác nhau cơ."
"Mọi người không thấy là 9 cái nhẫn này hơi xấu hả?"
"Sao không có nhẫn kim cương? DR đâu? Sao tất cả đều là ngọc thạch thế này? Phẩm vị của Trình Chu có vẻ ..."
"Sao lại đưa nhiều nhẫn như vậy chứ? Đeo cũng đâu có đeo hết được nhỉ?"
"Người ta có 10 ngón tay lận cơ mà, đây mới có 9 cái thôi đó."
"......"
Đông đảo chúng giang cư mận thảo luận khí thế màn cầu hôn của Trình Chu.
......
Bên trong phòng thí nghiệm của giáo sư Dịch Thành Giang.
Đám người Vương Tư Dương đang đợi kết quả thực nghiệm thì cũng không chịu được mà phải ngồi tán gẫu về màn cầu hôn hôm qua.
"Giáo sư, phần trình diễn ánh sáng của màn cầu hôn hôm qua giáo sư đã nhìn thấy chưa?" Quách Oánh dò hỏi.
Mạc Lạc gật đầu nói: "Đã thấy."
Hắn chẳng những đã nhìn thấy mà hắn còn tới tận hiện trường coi, ngày hôm qua bên cạnh khách sạn đúng một dịp để Đoạ ma giả tụ họp lại mà. Nếu ở Tinh Linh thế giới thì các quý tộc chắc đã đem lính tới tóm cả ổ quá.
"Hình như trong màn trình diễn ánh sáng đó có một màn hình ký tự khá kỳ quái, giáo sư có hiểu không?" Quách Oánh kích động hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...