Phần 183 - Ngày địa cực đêm địa cực

65 9 0
                                    

Chương 183 – Ngày địa cực – Đêm địa cực (極晝極夜: Jízhòu jí yè)Cục dị năng.

Dịch Thành Giang suy nghĩ một chút rồi nói: "Tình huống của Dạ U cũng có thể có cách khác để giải quyết, ngoài trừ việc dựa vào cấm ma thạch để tăng thực lực thì các cháu nên đến thử đất nước chuột túi bên kia đi. Đó có thể là một cơ duyên."

Trình Chu có chút tò mò nói: "Đất nước chuột túi có cái gì tốt ạ?"

"Bên đó có một nơi rất kỳ lạ." Dịch Thành Giang nói.

Trình Chu: "Kỳ lạ ạ?"

"Bên phía sa mạc Great Sand có xuất hiện hiện tượng ngày địa cực và đêm địa cục. Một tháng trước đã bắt đầu xuất hiện rồi, chu kỳ ngày và đêm đã trở thành hơn 30 tiếng đồng hồ. Lúc bắt đầu thì còn đỡ nhưng thời gian sau thì nó lại biến thành cực kỳ vô lý, thời gian ban ngày đã kéo dài liên tục hơn 5 ngày sau đó mới tới lượt của ban đêm xuất hiện." Dịch Thành Giang nói.

Trình Chu có chút nghi hoặc nói: "Nhưng mà chỉ có vùng Nam Cực và Bắc Cực mới có hiện tượng ngày địa cực và đêm địa cực thôi sao?"

Dịch Thành Giang gật đầu nói: "Đúng vậy. Cho nên nhất định là đã có thứ gì đó đã gây ra hiện tượng này. Dị năng của Dạ U có liên quan đến quang phải không? Có lẽ là cái thứ đã tạo thành hiện tượng ngày địa cực và đêm địa cục có tác dụng với cháu."

Dạ U gật đầu nói: "Đúng là có tác dụng với cháu."

Trình Chu có chút tò mò nói: "Quốc gia kia hiện tại thế nào rồi ạ?"

Lần trước hắn trở về cũng đã thấy không ít video nói về tình hình của đất nước chuột túi này, thỏ ở bên đó còn to hơn cả con ngựa nữa. Đi xe ngoài đường còn không cẩn thận gặp được cả đàn thỏ lớn chạy ngang qua.

Mà gặp được đàn thỏ thì còn đỡ, gặp được đám quốc bảo là kangaroo thì còn phiền toái hơn, đám kangaroo này rất thích chơi đấm bốc với ô tô, và cái kính ô tô kia thì hoàn toàn không thể chịu được cái lực tay của đám kangaroo này. Không thể trêu vào cái đám này.

Dịch Thành Giang nhìn Trình Chu rồi nói: "Nước sôi lửa bỏng."

Trình Chu: "......"

Dịch Thành Giang nói: "Quốc gia kia vốn cũng đã có thảm hoạ về nạn thỏ rồi, hiện tại thì càng ngày càng nghiêm trọng, đám thỏ đó nơi nào cũng có thể đào hang được, mà chúng nó đào thành cái động lớn, nhiều con còn đào trên đường lộ nên nơi nơi đều hình thành những cái hố nhỏ, giao thông thì tê liệt. Không chỉ là đám thỏ kia gây hoạ mà đám kangaroo còn kinh khủng hơn, năng lực sinh sản của đám kangaroo đó dường như được thức tỉnh nên chúng nó cũng đẻ rất nhiều, dạo gần đây luôn có những sự kiện kangaroo phá cửa nhảy vào đánh người, mà cửa gỗ thì hoàn toàn không thể ngăn được đám kangaroo biến dị đó."

"Tình hình bên kia cũng đã rối tung cả lên rồi nên quốc gia bên đó cũng đã gửi yêu cầu xin giúp với các quốc gia khác để tiêu diệt thỏ và kangaroo."

Trình Chu lắc đầu cũng cười khan hai tiếng rồi nói: "Chỉ là mấy con thỏ và mấy con kangaroo thôi mà cũng tới mức này ạ?" Năng lực bản thân thì không nói, không phải bên đó còn có vũ khí sao?

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ