Phần 184 - Sa mạc Great Sand

60 11 0
                                    

Chương 184 – Sa mạc Great Sand

Phòng họp của cục dị năng cục.

"Nghe nói Dạ U đã gặp chuyện ngoài ý muốn đúng không?" Lý Thanh Văn cũng có chút lo lắng nói.

Bạch Nham: "Đúng vậy. Nghe nói là trúng nguyền rủa, còn là một loại nguyền rủa rất mạnh. Người động thủ có lẽ là thực lực sâu không thể dò được."

Lâm Đình có chút lo lắng nói: "Là người của thế giới bên kia sao?"

Trình Chu đã mang không ít thuyền lớn quay trở về, trên mấy con thuyền đó rõ ràng là có dấu vết chiến đấu, dấu vết còn rất mới nên mọi người cũng có thể đoán là bên kia cũng không quá thái bình.

Xét từ mấy tin tức mà tộc nhân Hắc Kim nhất tộc đã tiết lộ ra thì có vẻ như tình hình phía bên kia đúng là rất hỗn loạn, nếu họ nói không sai thì tình hình của Trình Chu và Dạ U bên đó cũng hơi đặc biệt, chính là cái tình trạng mà ... người người muốn đánh. Lúc trước bọn họ còn tưởng hai người kia ở bên đó sống cũng khá yên ổn cơ, có khi lại có cả một thế lực lớn đứng sau lưng hậu thuẫn cơ, xem ra là tình hình bên đó có vẻ khó khăn hơn những gì mà họ tưởng tượng rất nhiều lần rồi.

Từ những tin tức mà Tống Doanh và Quý Giai đã cung cấp lại thì tình trạng của Dạ U đã được khống chế rồi Tuy là tình hình trước mắt nhìn cũng có vẻ vẫn ổn nhưng mà theo nghiên cứu thì hình như Dạ U cũng không phải là đối thủ của người đã ra tay hạ nguyền rủa thì phải. Cho nên, nếu như hai người kia tiếp tục chạy sang thế giới bên kia thì chắc chắn là hai người đó sẽ bị tập kích và nguyền rủa sẽ chuyển biến càng trầm trọng hơn. Tình hình thì khoảng thời gian sắp tới này hai người kia sẽ không được sang bên dị giới nữa rồi.

Sau một thời gian tiếp xúc thì tộc nhân của Hắc Kim nhất tộc cũng đã có thể giao tiếp sơ bộ với người của xưởng đóng tàu rồi, theo những gì mà nhóm người lùn đó nói lại thì thế giới bên kia có tồn tại một con thuyền có phẩm cấp cao hơn những con thuyền mà Trình Chu đã mang về, lực phòng hộ cũng như lực công kích của con thuyền đó cũng mạnh hơn mấy con thuyền này, và nó cũng là bá chủ một phương trên hải vực của thế giới bên đó.

Người của Hắc Kim nhất tộc thuận miệng nói vài câu làm cho mấy chuyên gia lớn tuổi của xưởng đóng tàu nhiệt huyết dâng trào, mấy chuyên gia tóc bạc cũng ồn ào nói là họ đã sinh sai thời đại rồi nên không biết là lúc sinh thời họ còn cơ hội để mà nhìn thấy mấy con thuyền cao cấp hơn con thuyền mà Trình Chu đã mang về nữa hay không?

Mấy lão chuyên gia cũng đã không ít lần ám chỉ với người của cục dị năng bọn họ là phải giúp cho những chuyên gia già đã đóng góp cả đời cho quốc gia này phải được kiến thức mấy con thuyền cao cấp kia thì họ mới có thể yên tâm mà nhắm mắt được. Họ còn tỷ tê khóc lóc nói cái gì mà mạng già này của họ cũng không biết còn bao nhiêu năm nên để nuối tiếc này mà xuống mồ thì đúng là chết vẫn không thể nhắm mắt mà. Mà bọn họ càng nói càng thấy quá đáng hơn nữa.

Lâm Đình cảm thấy mấy lão già đang đứng chống gậy hắng giọng tuyên bố bản thân mình sắp chết kia chắc hẳn là còn có thể sống được thêm mấy chục năm nữa thì có, ai đời có người sắp chết mà bọn họ còn bò như sam lên mấy con thuyền khổng lồ kia để nghịch như vậy không cơ chứ? Ai lại cứ lôi tuổi tác với cái đầu bạc kia ra mà ám chỉ như vậy hả? Chơi mà chơi như vậy ai mà làm lại được hả? Làm như bọn họ không biết là mấy người kia đi nhuộm tóc để trông trí thức hơn hả.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ