Chương 76 - Lên hot search
Trình Chu còn chưa kịp rời khỏi trung tâm thương mại thì một hot search đang bạo đỏ mà trèo lên bảng, thời đại lưu lượng, thời gian là tiền bạc, tin tức cần phải nhanh, độc và mới.
Tiêu đề tìm kiếm là <Niềm vui và nỗi buồn của con người không liên quan nhau>.
Trong hot search có đăng 2 đoạn video ngắn và cũng được đẩy lên vị trí cao nhất, một đoạn video là Lâm Thiến Thiến và bạn gái mới của Đàm Diệu đang đánh nhau, hai người phụ nữ cào cấu giật tóc làm hình ảnh nhìn rất bạo lực. Còn một đoạn video là hình ảnh Trình Chu và Dạ U cùng hai bé gái đang đi dạo trong trung tâm thương mại, bốn người đang cầm kem trên tay, trông rất tự tại và nhàn nhã.
Ái hận tình thù của hào môn vẫn luôn là chủ đề mà dân chúng cực kỳ hóng hớt. Lâm gia đang chuẩn bị phá sản và trong tình cảnh nợ nần chồng chất nên nhất cử nhất động của Lâm Thiến Thiến đều thu hút được sự chú ý của công chúng. Chuyện Lâm Thiến Thiến đang có quan hệ tình cảm với Đàm Diệu nhưng Lâm thị lại tuyên truyền Lâm Thiến Thiến là vợ sắp cưới của Trình Chu như một mớ bòng bong làm người xem cảm thấy hôn nhân trong giới hào môn cũng thật quá phức tạp.
Weibo cũng ngay lập tức bùng nổ và đã có hơn chục ngàn bình luận bên dưới nên nhìn rất sôi động.
"Ủa? Không phải nói Lâm Thiến Thiến là hôn thê của Trình Chu à? Sao cô ta lại yêu đương với Đàm Diệu vậy?????"
"Này còn phải hỏi nữa sao? Hảo cật bất quá giáo tử, hảo ngoạn bất quá tẩu tử (好吃不过饺子, 好玩不过嫂子: Hào chī bùguò jiǎozi, hǎowán bùguò sǎozi – ngon không bằng bánh bao, vui không bằng chị dâu), nhà giàu đúng là loạn lạc mà."
"Không phải là Lâm gia sắp phá sản rồi hả?"
"Nghe nói là đại thiếu gia mà chi thứ Đàm gia mới tìm về là GAY, là GAY đó."
"Gay thì sao? Gay thì ăn hết nhà mấy người à?"
"Mấy người bên cạnh Trình Chu có lai lịch gì vậy? Lớn lên cũng quá xinh xắn rồi. Mấy cô bé này mà lớn lên chắc chắn sẽ thành mỹ nhân."
"Cha mẹ ruột của tôi đang ở nơi nào chứ? Mau tới tìm tôi đi. Tôi cũng muốn biệt thự muốn xe sang, tôi cũng muốn bạn trai đẹp tới tay."
"...."
Một người qua đường có tâm đã đăng hình ảnh cắt ghép Lâm Thiến Thiến và bạn gái mới của Đàm Diệu – Lưu Tiếu, so sánh với Phong Ngữ và Annie lên mạng.
"Mỹ nhân quả thật là không thể so sánh." Lâm Thiến Thiến và Lưu Tiếu có thể coi là người đẹp, nhưng mà đem so với Phong Ngữ và Annie thì đúng là không có cửa.
Hai đoạn video có sự tham gia của rất nhiều mỹ nam và mỹ nữ, còn dính dáng đến chi thứ Đàm gia và chi trưởng Đàm gia, rồi tình huống gần đây của Lâm thị nên độ thảo luận của hot search này rất cao và không thể dập được
.......
Nội bộ tập đoàn Đàm Thị cũng bùng nổ rồi.
"Đại thiếu gia thực sự là gay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PrzygodoweHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...