Chương 190 - Trình chấp linh chủng.
Dạ U không ngừng luyện hóa năng lượng của quang minh nên trạng thái của thân thể cũng chuyển biến trở nên càng ngày càng tốt hơn.
Lông mày của Trình Chu bỗng nhiên giật giật, hắn đột nhiên lại cảm thấy hơi nguy hiểm.
Mấy đạo kiếm quang rất sắc bén bay đến đập vào lồng giam không gian.
Sau khi lồng giam không gian bị mấy đạo kiếm quang tập kích thì cũng tạo thành một khe hở nhỏ, quang chủng thấy vậy thì cũng thừa cơ hội mà bay ra ngoài.
Nhưng quang chủng cũng không thể chạy xa được, ngay sau khi nó thoát khỏi lồng giam không gian thì đã lọt vào một đợt tập kích khác dày đặc hơn, mấy kỵ sĩ cũng quây thành một khối mà săn bắt nó.
Trình Chu đen mặt vung tay chém ra một đạo kiếm quang tập kích về phía những kỵ sĩ mặc áo bào không biết từ đâu mà đến mới xuất hiện kia.
Trình Chu nhìn về phía cái logo đặc trưng trên pháp bào của mấy tên kỵ sĩ thì sắc mặt cũng vô cùng khó coi.
Trình Chu vội vàng lui tới giữa hai thế giới để phát tài cho nên hắn cũng hơi coi nhẹ mấy người của Vĩnh sinh đường này quá rồi thì phải? Thật không nghĩ là hiện tại đám này tự dưng chạy đến để tìm chết.
"Ám chủng?" Dạ U thốt lên.
Từ trên mấy người mới xuất hiện thì Dạ U cũng cảm nhận được khí tức của ám chủng.
Vốn thì Dạ U cũng đang chờ tóm được quang chủng thì lại đi tìm ám chủng, không nghĩ là ám chủng đã bị mấy người này tóm được.
Dạ U nhanh chóng cảm nhận khí tức của mấy người này, sau đó thì nhíu chặt mày lại. Đám người Vĩnh sinh đường này đều tu luyện đấu khí, đa số là Hoàng kim kỵ sĩ, mà người cầm đầu hình như là Địa giai kỵ sĩ, có vẻ như đám người này khá là khó giải quyết.
"Tìm chết?" Trình Chu điều động không gian gió lốc mà công kích thẳng về phía mấy người trước mặt.
"Ầm", một tiếng nổ mạnh vang lên, Trình Chu cũng nhanh chóng đánh ra Hoàng kim đấu khí, mấy người của Vĩnh sinh đường cũng nhanh chóng đáp trả, đấu khí của hai bên va chạm với nhau rồi nổ tung, thế lực hai bên là cân bằng.
Nữ kỵ sĩ áo lam bên phía Vĩnh sinh đường nhìn Trình Chu mà không khỏi nhíu chặt mày lại.
"Các hạ là Hoàng kim kỵ sĩ?" Nữ kỵ sĩ áo lam hỏi.
Phân chia ranh giới giữa các cấp bậc của kỵ sĩ là vô cùng rõ ràng, theo lý mà nói thì một Địa giai kỵ sĩ có thể hạ gục hàng chục Hoàng kim kỵ sĩ, nhưng mà cái lý thuyết này cũng không thể áp dụng trên người Trình Chu được.
Nhìn màu sắc đấu khí đánh ra thì Trình Chu vẫn đang là Hoàng kim kỵ sĩ, nhưng mà cái uy lực của đấu khí này thì lại cực kỳ cường đại. Lúc nãy đội trưởng Hesher là Địa giai kỵ sĩ và có thêm bọn họ phụ trợ mà cũng chỉ có thể chặn được một kích của đối phương và không hề chiếm được bất kỳ tiện nghi nào cả.
Bên trong đấu khí của Trình Chu cũng mang theo sức mạnh không gian, nếu lúc nãy mà bọn họ khinh địch thì hẳn là bọn họ đã bị sức mạnh không gian này đả thương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
Phiêu lưuHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...