Phần 126 - Bức cung

79 11 0
                                    


Chương 126 - Bức cung

Trình Chu và Dạ U cũng mang theo Mạc Lạc truyền tống quay về hiện thế. Nhìn thấy hai người kia đi lại mang dư thêm 1 người quay về nên đám Clara cũng tập trung lại một chỗ, sau đó tất cả mọi người cũng tò mò mà vây xem người mới mà hai người kia mới mang về.

Mạc Lạc rất cảnh giác mà nhìn đám Clara rồi hắn cũng có chút hoang mang về tình cảnh trước mắt.

Mạc Lạc thầm nghĩ: Hay là Eugene đã thay đổi phương pháp để tra tấn hắn rồi đúng không? Không lẽ tên kia lại đổi sang dùng mỹ nhân kế luôn rồi hả?

Ánh mắt của Mạc Lạc cũng quét qua một lượt hết cả đám Clara rồi cũng theo bản năng mà đánh giá cách ăn mặc của mấy người này.

Hiện tại, thời tiết của hiện thế cũng có chút nóng, cho nên đám Clara cũng ăn mặc theo váy áo đang thịnh hành ở nơi này. Còn trong mắt Mạc Lạc thì mấy cái váy vóc mà đám Clara đang mặc lại là sự đồi bại và thô tục không muốn nhìn.

Đàm Thiếu Thiên nhìn Mạc Lạc thì cũng có chút kích động không thôi. Tuy là anh trai hắn cũng không nói rõ ràng nhưng hắn cũng đoán được một chút rồi. Dường như dị năng của anh trai hắn cũng quá là nghịch thiên rồi đấy. Anh trai hắn có thể di chuyển giữa hai vị diện khác nhau đúng không? Hơn nữa mấy người Clara căn bản cũng không phải là cao thủ lánh đời mà là khách vãng lai từ thế giới khác tới đây.

Mà cái người tên Mạc Lạc này hẳn là luyện dược sư đến từ dị giới bên kia bị anh trai hắn tóm được, tựa hồ người này ở dị giới cũng là một nhân tài gì đấy.

"Tên này là luyện dược sư sao?" Carey cũng rất tò mò nhìn chằm chằm Mạc Lạc nói.

"Hai người còn bắt được một tên luyện dược sư rồi mang về đây?" Carol nói.

Trình Chu chống nạnh cũng có chút đắc ý nói: "Nghe nói tên này là Bạch ngân luyện dược sư đấy, hình như cũng là Bạch ngân kỵ sĩ luôn."

Carol kinh ngạc nói: "Oà, thiếu niên anh tài nha."

Carey cau mày cũng có chút nghi hoặc nói: "Sao em lại không cảm nhận được dao động đấu khí của hắn nhỉ?"

Trình Chu: "Nghe nói là đã bị phong ấn."

Cũng may mắn là sức mạnh của Mạc Lạc đã bị phong ấn lại, nếu không thì muốn bắt người này lại hắn cũng phải tốn thêm chút công sức rồi.

Carey gật đầu cũng có chút thương hại mà nhìn Mạc Lạc rồi nói: "Hoá ra là như vậy à. Nhìn dáng vẻ như như này rồi thì tên này cũng quá thảm."

Trình Chu nói: "Đúng là rất thảm đấy."

Mạc Lạc cũng có thể tính thiếu niên anh tài, nhưng mà vận khí cũng quá tệ hại, lăn lộn đến mức sắp bị treo cổ luôn thì đúng là ông trời ghen tị người tài.

Clara đánh giá Mạc Lạc vài lần cũng có chút lo lắng nói: "Sao sinh cơ trên người hắn lại yếu như vậy chứ? Có lẽ hắn cũng sắp chết đến nơi rồi."

Trình Chu có chút vội vàng nói: "Đừng để hắn chết, em vất vả lắm mới tóm được hắn đó."

Nếu tên này mà chết thì hắn lại phí công vô ích rồi à?

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ