Phần 134 - Zoe

91 11 0
                                    




Chương 134 - Zoe

Ba ngày sau.

Số linh dược mà Trình Chu mang tới đã bị Michael bán hơn một nửa, Michael cũng nhanh chóng dùng số tiền đó mà gom một đám linh thảo mới giúp Trình Chu.

Michael đưa rương linh thảo ra nói: "Tạm thời tôi chỉ có thể thu gom được chừng này thôi, số còn lại thì cần có thời gian để chuẩn bị."

Trình Chu gật đầu nói: "Tạm thời vậy cũng ổn rồi. Lần sau tôi lại tới lấy nữa."

Michael không khỏi tò mò nên cũng mở miệng dò hỏi: "Các hạ biết ngài Armitage Zoe không?"

Trình Chu nhướn mày nói: "Armitage Zoe? Là ai?"

Trình Chu đột nhiên có trực giác cảm thấy người mà Michael đang nói đến có quan hệ với Dạ U. Cũng may là lần này Annie có việc cần nhờ Dạ U giúp đỡ nên hắn cũng không mang Dạ U tới đây. Trình Chu cảm thấy cũng khá may mắn nên hắn phải tận dụng cơ hội này để hiểu rõ mới được.

Michael cũng đánh giá biểu tình trên mặt của Trình Chu thì cũng có chút ngoài ý muốn, nguyên bản là Michael còn cho Trình Chu phải quen biết với Zoe chứ? Sao nhìn cái biểu tình này lại khác với những gì hắn nghĩ vậy nhỉ?

Michael chậm rãi nói: "Armitage Zoe là một nhân vật cấm kỵ. Cậu ấy là con trai của Hoàng Kim đảo - đảo chủ Armitage Perry, Zoe cũng đã từng là thiếu niên thiên tài của Hoàng Kim đảo. Từ nhỏ đã lớn lên với muôn vàn sủng ái, mới 12 tuổi mà đã trở thành Bạch ngân kỵ sĩ. Lúc ấy cũng có rất nhiều người đã cảm thấy cậu ấy là người có thể trở thành Hoàng kim kỵ sĩ và dẫn dắt Hoàng Kim đảo lên một đỉnh cao mới."

Trình Chu gật đầu nói: "Sau đó thì sao?"

Michael lắc đầu rồi thở dài nói: "Sau đó thì đúng là thiên đố anh tài. Cậu ấy đã trở thành Đọa ma giả."

Trình Chu có chút khó hiểu nói: "Sao tôi lại nhớ người đã tu luyện đấu khí thì rất khó có thể thức tỉnh thành Đoạ ma giả mà đúng không?"

Tất cả quý tộc đều chọn tu luyện đấu khí, nên cũng không có quý tộc nào thức tỉnh thành Đoạ ma giả cả. Nếu như mà quý tộc bị thức tỉnh thành Đoạ ma giả thì chỉ cần thủ tiêu đi là được rồi. Còn đã tu luyện tới Bạch ngân kỵ sĩ thì khả năng có thể thức tỉnh thành Đoạ ma giả cũng là vô cùng thấp.

Michael gật đầu nói: "Đúng là như vậy, nhưng năm Zoe lên 12 tuổi thì đấu khí đã bị tiêu tán."

Đột nhiên tim Trình Chu cũng trầm xuống rồi dò hỏi: "Đấu khí tiêu tán? Vì cái gì chứ?"

Michael thở dài cũng có chút thổn thức nói: "Tôi cũng không biết lý do, hẳn là trúng hội linh tán. Một thế hệ thiên tài như vậy mà cứ thế ngã xuống, chuyện này cũng chọc không ít người phải tiếc hận."

Trình Chu nắm chặt tay lại rồi sắc mặt rất khó coi mà hỏi: "Biết là ai ra tay không?"

Michael lắc đầu nói: "Không biết. Lúc đó, có lẽ hào quang của Zoe quá mạnh nên đã cản đường của rất nhiều người khác, hoặc là cũng có thể cậu ấy đã khiến các gia tộc khác phải kiêng kị, hoặc là do những tranh đấu nội bộ trong gia tộc. Cái thứ như hội linh tán không phải chỉ sử dụng 1 lần là có thể thành công, hội linh tán yêu cầu phải sử dụng trong khoảng một thời gian dài mới đắc thủ đươc."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ