Chương 11 - Đọa ma giả
Trình Chu vươn tay ra, Tiểu May Mắn cũng xuất hiện ngay sau đó trong trong lòng bàn tay của hắn.
"Chủ nhân, ngài nhận biết con trùng này không?" Trình Chu hỏi.
Dạ U nhìn Tiểu May Mắn một hồi cũng có chút ghét bỏ mà nhìn Trình Chu rồi nói: "Đương nhiên là biết, đây là con Tứ diệp thảo trùng, là Tinh Linh trùng nhưng mà đây là một loại trùng cỏ dại, không phải loại trùng này vô dụng sao?"
Trình Chu cau mày cũng không cho là đúng mà nói: "Làm sao vô dụng được chứ? Có lẽ là do mọi người chưa tìm được cách sử dụng hợp lý thôi."
Dạ U nhún vai rồi nói: "Ngươi nói vậy có lẽ cũng đúng đấy. À, đám Giác Trư kia rất thích ăn mấy cây tứ diệp thảo này. Những nơi nào có càng nhiều tứ diệp thảo thì nơi đó thường xuyên sẽ có mấy con Giác Trư lui tới. Một số quý tộc thường xuyên sử dụng tứ diệp thảo để hấp dẫn Giác Trư tới địa điểm cố định nào đó rồi tiến hành săn bắn."
"Nhưng mà tất cả những người dân ở Hắc Mạch thôn này toàn bộ đều là bình dân, bọn họ hoàn toàn không phải đối thủ của đám Giác Trư hung hãn kia. Một khi đám Giác Trư đó xuống núi thì chúng nó sẽ thành tai hoạ cho những người dân yếu đuối này. Do đó, những người dân trong Hắc Mạch thôn vẫn luôn tìm cách tận diệt loại tứ diệp thảo này, nhưng mà sức sống của loại cỏ này rất mạnh mẽ, vừa mới diệt xong đợt cỏ này thì đợt cỏ khác đã nhanh chóng mọc lên luôn rồi."
Trình Chu gật đầu nói: "Thì ra là thế, tôi hiểu rồi."
Dạ U cau mày nói: "Tứ diệp thảo trùng đối với Giác Trư có lực hấp dẫn rất trí mạng, người nhanh chóng thu hồi con trùng này đi."
Nếu như Dạ U còn trong thời kỳ toàn thịnh thì cậu hoàn toàn không cần phải sợ loại Giác Trư này làm gì cả, nhưng mà cậu vừa mới thoát chết trong gang tấc cho nên cậu rất khó để mà chống lại một con Giác Trư xông tới. Tuy rằng cậu mới hấp thụ được một ít sức mạnh của Trình Chu để khôi phục một phần nào đó nhưng mà cậu cũng chỉ hồi sức được một phần nào đó mà thôi. Hiện tại bản thân cậu không thích hợp để tiến hành săn giết.
Nghe vậy Trình Chu lập tức nói: "Được." một tiếng rồi nhanh chóng thu hồi Tiểu May Mắn vào người.
Dạ U quay sang nhìn Trình Chu một hồi rồi do dự như đang muốn nói điều gì đó.
Trình Chu cũng có chút khó hiểu mà dò hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ngươi ... ngươi nuôi dưỡng Tứ diệp thảo trùng ở trong thân thể sao?" Dạ U nhướn mày nói.
Trình Chu cũng có chút nghi hoặc mà dò hỏi: "Đúng vậy. Có vấn đề gì sao?"
"Không có vấn đề gì. Chỉ là ... nếu như người mang Tứ diệp thảo trùng nuôi dưỡng trong thân thể thì nó sẽ hấp thu dinh dưỡng từ bên trong thân thể ngươi để trưởng thành. Ngươi nên ăn nhiều hơn một chút, miễn bị nó rút cạn sức sống đấy." Dạ U nói.
Trình Chu gật đầu rồi thầm nghĩ: Thì ra là thế sao? Thảo nào ... thảo nào mà dạo gần đây hắn lại ăn nhiều như tới mức như vậy, cũng khó trách lần trước hắn lại bị hư thoát ngay sau khi khế ước với Tiểu May Mắn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...