Chương 49 - Annie
Cũng giống lần trước thì Trình Chu và Dạ U lại đi thuyền ra khơi rồi đến dị giới, sau đó thì chạy đến gần vùng biển của Hắc Mạch thôn thì Dạ U mang chiếc thuyền đánh cá rời đi.
Trình Chu đoán sau lưng Dạ U hẳn là phải có một tổ chức Đoạ ma giả hỗ trợ, nhưng họ vẫn còn cảnh giác với hắn nên không muốn hắn đến căn cứ của mình.
Nhưng mà nghĩ đến tình cảnh của Đoạ ma giả ở thế giới này thì Trình Chu cũng hiểu lý do tại sao họ lại làm như vậy.
Dạ U chạy chiếc thuyền đánh cá và xuất hiện gần Xà Đảo.
Phong Ngữ đang lang thang quanh Xà Đảo nên ngay lập tức đã phát hiện ra tung tích của Dạ U.
Một con mòng biển trắng đáp xuống thuyền và hoá thành hình người: "Dạ U, anh cuối cùng cũng đã trở lại."
Dạ U gật đầu nói: "Mọi người có khoẻ không?"
"Mọi người đều khoẻ, chỉ là rất nhớ anh, anh có mang đồ ăn vặt mà em muốn tới không?" Phong Ngữ hỏi rồi vội vàng chạy vào cabin.
Dạ U: "..." Hoá ra mọi người không phải nhớ hắn mà là nhớ đồ ăn vặt sao?
Dạ U lấy ra một cái lon rồi ngập ngừng nói: "Anh có mang tới, nhưng em xác định là cái này sao? Đây là đồ ăn dành cho chim."
Phong Ngữ có chút hâm mộ nói: "Người tên Trình Chu đó thật sự là đại quý tộc ở đây sao? Đồ ăn cho chim mà cũng tốt như vậy."
Dạ U nghe những lời đó thì cảnh giác hỏi: "Em đã đến Hắc Mạch thôn?"
Phong Ngữ gật đầu rồi lúng túng nói: "Vâng ạ, em cũng hơi lo lắng nên đã đến Hắc Mạch thôn để tìm hiểu về tên Trình Chu đó."
"Hắc Mạch thôn căn bản là không thể tra ra chi tiết của Trình Chu đâu." Dạ U dừng lại một lát rồi nói tiếp: "Em cũng cẩn thận, lỡ để hắn phát hiện rồi bắn hạ rồi đem đi làm thịt thì sao?"
Phong Ngữ ử rũ nói: "Không thể nào. Chỉ có tên Trình Chu kia mới muốn ăn thịt một con chim đáng yêu như vậy thôi."
Dạ U lên thuyền lấy đồ rồi nói: "Đi thôi"
........
Trung tâm Xà Đảo
Mấy Đoạ ma giả đang vui vẻ tiến đến mở những hộp đồ mà Dạ U mang đến như đang mở hộp kho báu.
Clara nhìn Dạ U rồi nói với vẻ mặt nghiêm túc: "Em muốn mang Annie đến nơi ở của Trình Chu sao?"
"Đúng vậy."
"Dạ U, em biết Trình Chu bao lâu rồi, em tin tưởng hắn nhiều đến vậy sao?" Clara hỏi.
Dạ U gật đầu nói: "Vâng, em nghĩ hắn có thể tin tưởng được."
Clara thở dài nói: "Quên đi, chỉ cần Annie nguyện ý thì em có thể mang con bé đi."
Phong Ngữ đứng một bên và lắng nghe cuộc nói chuyện của Clara và Dạ U có chút kích động nói: "Muốn đến quê hương của Trình Chu sao? Em có thể đi cùng không?"
Clara trừng mắt nhìn Phong Ngữ tức giận nói: "Đừng gây thêm chuyện."
Phong Ngữ suy nghĩ một chút nói: "Em thật sự rất muốn đi, thủ lĩnh, chị không hiếu kỳ sao? Dạ U nói thể giới bên kia không có Đoạ ma giả, và cũng không có người kỳ thị Đoạ ma giả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...