Chương 57. Thân thế
Trình Chu trở về biệt thự nhưng cả Dạ U và Phong Ngữ đều chưa trở về.
Trình Chu ngồi trong phòng chờ một lúc thì Phong Ngữ cũng bay từ ngoài cửa sổ vào trong.
"Dạ U đâu?"
Phong Ngữ biến thành hình người rồi nói: "Anh Dạ U đi theo mấy người đến nhận thân với anh rồi."
Trình Chu: "...." Dạ U quả nhiên là không chịu ở yên ở trong nhà mà, cậu ấy lại chạy đi để xem náo nhiệt nữa rồi.
Trình Chu đã sớm phát hiện ra là Dạ U khoái hóng drama từ lâu rồi, nhưng mà tính tò mò này của cậu ấy còn vượt xa những gì mà Trình Chu tưởng tượng nữa.
Phong Ngữ hào hứng kể chuyện: "Anh Dạ U đã phát hiện ra một việc rất thú vị."
Trình Chu tò mò hỏi: "Cái gì thú vị?"
Phong Ngữ kích động nói: "Cái tên đầu ổ gà kia là Đoạ ma giả."
Trình Chu híp mắt nói: "Thật không?"
Hiện tại thì trên mạng còn không có một tin tức nào về Đoạ ma giả, việc này thuyết minh là xác suất xuất hiện Đoạ ma giả đang rất thấp.
Nếu mấy người trong gia đình Đàm Tiềm tìm đúng người thì đầu ổ gà đó hẳn là em trai ruột của hắn, bản thân hắn là ngoài ý muốn mà có được năng lực truyền tống, đầu ổ gà lại là Đoạ ma giả, chẳng lẽ là bản thân hắn có huyết thống cũng không được bình thường?
Phong Ngữ gật đầu nói: "Đúng thế, lúc trước em còn không xác định được là thế giới này đã có Đoạ ma giả chưa, không nghĩ tới nhanh như vậy đã đưa tới một người."
Trình Chu tò mò hỏi: "Tên ... đầu ổ gà kia, nó có năng lực gì?"
Phong Ngữ lắc đầu noi: "Tạm thời thì em vẫn chưa biết, nhưng mà trên người đối phương có dao động ma lực, thật ngu ngốc, hắn không biết cách kiềm chế ma lực hay sao? Cũng không sợ bị người ta tóm."
Ở dị giới thì Đoạ ma giả cũng đã xuất hiện từ rất lâu nên không ít quý tộc đã có nhiều phương pháp trinh trắc để phát hiện ra Đoạ ma giả , đồng thời thì Đoạ ma giả ở bên đó cũng đã học được rất nhiều phương pháp để thu liễm hơi thở và che chắn dao động ma lực của mình. Nhưng mà ở thế giới này thì ma lực vẫn đang trong giai đoạn sơ khai nên những Đoạ ma giả này vẫn chưa thể hiểu rõ về ma lực.
Trình Chu đang nói chuyện với Phong Ngữ thì Dạ U từ ngoài bước vào.
"Đã về rồi." Trình Chu tiến lên chào hỏi Dạ U.
Dạ U gật đầu nói: "Ừ."
Trình Chu tò mò hỏi: "Ra ngoài một chuyến có phát hiện gì không?'
Dạ U ngồi xuống ghế sofa, lấy một cái gối ôm ra rồi nép vào ghế sofa nói: "Cũng xem như là có, ngươi biết sao bọn họ tìm được ngươi không?"
Trình Chu lắc đầu nói: "Không biết."
Dạ U nhìn Trình Chu đắc ý nói: "Thông qua Đoạ ma giả. Hẳn là cha mẹ ngươi cũng là người rất có năng lực, họ đã nhờ một người có khả năng xem bói để tính ra vị trí của ngươi, vốn dĩ là cũng không tìm được ngươi đâu, nhưng không phải gần đây nhà bác cả của ngươi đang <nhảy múa> rất hăng say sao? Cứ ra ngoài là bác cả của ngươi lại tuyên truyền là ba mẹ ngươi mua ngươi về, ngươi cũng không phải con trai ruột nhà họ, vv...., nên sau đó thì họ cũng tra tới ngươi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...