Phần 96 - Thu hoạch

94 10 0
                                    

Chương 96 - Thu hoạch

Hắc Mã đảo.

Sau khi từ hiện thế rơi xuống hoang đảo thì Đàm Thiếu Thiên vô cùng tò mò mà nhìn đông nhìn tây.

Đàm Thiếu Thiên tò mò dò hỏi: "Anh hai, đây là đâu vậy? Sao lại hoang vắng như vậy chứ?"

Trình Chu cũng không để ý tới Đàm Thiếu Thiên mà rất nhanh chóng đem đầu của con chim kia chém xuống moi ra một viên yêu hạch.

Lúc Trình Chu mới lấy được cuốn sách tranh từ tay Dịch Thù Tuyết nên hắn cũng đã nhìn qua không ít phối phương có trong cuốn sách đó. Tuy chỉ là hình ảnh nhưng hắn cũng biết trong số phối phương dày cộp đó cũng có một số phối phương sẽ sử dụng yêu hạch để chế thành linh dược đặc thù. Trình Chu còn đang đắn đo không biết hắn phải tìm nguồn yêu hạch ở đâu thì tự nhiên lại có người đưa tới cửa cho hắn.

Trình Chu và Dạ U luộc sạch đồ trên người đàn ông cầm trường thương. Một lúc sau thì Trình Chu cũng thu được một cái hộp nhỏ ở trên người đàn ông đó.

Dạ U nhướn mày nói: "Là hạt giống đấu khí, lần này anh phát tài rồi."

Trong hộp có tổng cộng 6 hạt giống Bạch ngân đấu khí, khoảng 60 hạt giống Thanh đồng kỵ sĩ, Trình Chu cũng không hiếm lạ gì mấy hạt giống này nữa rồi.

Dạ U híp mắt, lúc đó cậu cũng đã nghĩ rằng người đàn ông cầm trường thương này không phải là người của hiện thế, hiện tại cũng chứng minh đúng là hắn ta không phải người hiện thế mà là khách lai vãng đến từ dị giới giống như cậu.

Nếu cậu đoán không lầm thì đối phương mang theo hạt giống đấu khí này trong người cũng vì mục đích đào tạo thêm một đám thuộc hạ trung thành ở hiện thế. Tình hình hiện tại của hiện thế bây giờ là mọi người đang ở giai đoạn đầu của quá trình thức tỉnh dị năng, các nguồn năng lượng của Ma lực triểu tịch cũng đang dần dần xuất hiện với tần suất cao hơn. Có lẽ một thời gian sau cũng có khả năng sẽ xuất hiện rất nhiều thứ tốt, người nào tới trước chiếm làm tiên cơ thì tất nhiên lợi ích sẽ được hưởng cũng nhiều hơn.

Trình Chu có chút khác thường nói: "Thứ tốt."

Tuy rằng bản thân hắn cũng không dùng được thứ này, nhưng không có nghĩa là người khác không thể dùng.

Cha mẹ nuôi của hắn chỉ là người thường mà tuổi tác cũng đã lớn nên giờ mà bắt đầu tu luyện thì đúng là hơi chậm trễ rồi. Nếu cha mẹ nuôi hắn không thể thức tỉnh dị năng thì họ cũng có thể trực tiếp dùng hạt giống đấu khí để tu luyện luôn cũng được. Hắn cũng không có cái mong muốn cao cả là cha mẹ nuôi sẽ trở thành tuyệt thế cao thủ hay gì đó đâu, nhưng ít nhất thì họ cũng phải có khả năng tự bảo vệ bản thân. Nếu họ mạnh mẽ thì hắn cũng có thể yên tâm hơn một chút.

"Anh hai, mọi người đang nghiên cứu cái gì vậy?" Đàm Thiếu Thiên tới gần hỏi.

Trình Chu lắc đầu nói: "Không có gì."

Đàm Thiếu Thiên: "......" Lại bí mật với hắn chứ gì? Lại không chịu nói cho hắn nữa sao?

Dạ U cũng bổ đầu người phụ nữ mặc áo choàng trắng ra để lấy một viên tinh hạch.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ