Phần 39 - Hạ Tinh Linh

125 14 0
                                    

Chương 39 - Hạ Tinh Linh

Sau khi chuẩn bị tốt vật tư thì Trình Chu mang theo Dạ U về dị giới.

Ngay khi nhìn thấy xe của Trình Chu thì trưởng thôn lập tức tiến đến.

Trình Chu nhìn vẻ mặt lo lắng của trưởng thôn thì cũng nhanh chóng dò hỏi: "Làm sao vậy? Có chuyện gì ạ?"

Trương thôn mặt đỏ bừng có chút vội vã nói: "Đại nhân, đúng là đã xảy ra chuyện, nhưng mà là chuyện tốt, Tiểu May Mắn của ngài có lẽ phải tiến giai."

Lần trước khi Trình Chu rời đi thì hắn cũng đã nghĩ sẽ mang theo Tiểu May Mắn đi luôn, nhưng Tiểu May Mắn vẫn luôn trốn trong đám cỏ linh lăng không thèm để ý đến hắn nên hắn đành phải rời đi trước và để Tiểu May Mắn lại nơi này.

"Tiến hoá sao?" Trình Chu nghe vậy cũng có chút hưng phấn lập tức chạy đến cánh đồng cỏ linh lăng. Cánh đồng cỏ linh lăng hiện tại đang rất tươi tốt và cũng đã đặt rất nhiều bẫy xung quanh cánh đồng.

Trưởng thôn có chút kích động nói: "Mấy ngày nay thỉnh thoảng cũng có mấy con Giác Trư xuống núi, xem ra là đã ngửi thấy hương vị của Tiểu May Mắn mà mò đến, cũng may là có thần khí tương trợ nên mọi người cũng bắt được không ít."

Trình Chu hơi ngạc nhiên nói: "Bắt không ít ạ?"

Lúc trước để bắt Giác Trư nên Trình Chu đã yêu cầu Tiểu May Mắn phóng thích hương vị bản thân vài lần, nhưng mà hiệu quả cũng không được tốt cho lắm, Dạ U dự đoán là do heo vương đã bị giết. Theo lời Dạ U nói thì mỗi con heo vương đều có lãnh thổ riêng của mình và nếu có một con heo vương khác xâm lấn thì chắc chắn sẽ bị giết. Những ngọn núi gần Hắc Mạch thôn chắc chắn đã có một con heo vương chiếm lĩnh làm địa bàn nên sau khi heo vương đó bị giết thì đã có một con khác lên thay rồi chiếm địa bàn.

Hiện tại thì Tiểu May Mắn muốn tiến hoá nên hương vị phóng thích ra càng mạnh chắc chắn sẽ thu hút đàn Giác Trư này kéo đến.

Thôn dân nhìn thấy Trình Chu đến thì cũng lập tức có tự tin hơn.

Trình Chu cũng đảo mắt qua cánh đồng cỏ linh lăng thì thấy Tiểu May Mắn đang nằm trong một đoá hoa linh lăng, quanh thân đã kết ra một cái kén.

Trưởng thôn nhìn Trình Chu có chút hâm mộ nói: "Hẳn là chuẩn bị phá kén, thời điểm phá kén mà có chủ nhân bên cạnh thì càng có lợi, may mắn là đại nhân đã trở về kịp lúc. Tiểu May Mắn của đại nhân sức sống mãnh liệt nên chắc chắn có thể thuận lợi mà phá kén thành công."

Trình Chu đợi ở bên ngoài rìa cánh đồng linh lăng một lúc thì cảm thấy có một nguồn năng lượng vô hình không ngừng tràn ra từ nụ hoa mà Tiểu May Mắn đang làm kén, dưới tác dộng của nguồn năng lượng mà một đám cỏ linh lăng xung quanh cũng điên cuồng mọc lên kéo theo những tiếng gầm rú của đám Giác Trư từ đằng xa truyền đến.

Hàng chục con Giác Trư đang hung hãn lao tới, con đầu đàn mắt đỏ hoe nhìn như mắc bệnh dại.

Dân làng xung quanh cũng đang hoảng loạn, tuy rằng gần đây họ cũng bắt được vài con nhưng mà những con đó cũng không có hung hãn như thế này.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ