Chương 157 – Liên quân quý tộcTrình Chu và Dạ U bàn bạc một chút rồi hai người quyết định truyền tống luôn quay trở về hiện thế.
Sau khi về hiện thế thì Trình Chu cũng nhanh chóng triệu tập đám Clara lại để họp rồi nói về liên minh Thiên Tuyển giả và những sự kiện đã diễn ra ở dị thế.
Phong Ngữ nghe Trình Chu thuật lại tình hình xong thì có chút kích động nói: "Quào, thật sao? Thật không ngờ lại có việc này đấy."
Clara cau mày suy nghĩ một hồi rồi nói: "Cái liên minh Thiên Tuyển giả này ... hình như chị đã nghe qua rồi thì phải."
Trình Chu nghe vậy thì cũng có chút ngoài ý muốn hỏi lại: "Chị đã gặp qua rồi?"
Clara gật đầu nói: "Có một vài Dị năng giả sẽ có những ký hiệu đặc trưng, những ký hiệu này là do 1 Dị năng giả có năng lực đặc thù viết ra và cũng chỉ có Dị năng giả mới có thể nhận ra được chúng. Trước đây chị cũng đã nhận được lời nhắn của liên minh Thiên Tuyển giả này rồi, họ nhắn là nếu gặp nguy hiểm thì có thể đến vị trí đã được chỉ định để tìm kiếm trợ giúp."
Trình Chu có chút tò mò nói: "Vậy là lúc đó chị lại không đi?"
Clara lắc đầu nói: "Chị không đi, trước đây cũng từng xuất hiện loại việc như vậy rồi, có quý tộc đã giả mạo làm Đoạ ma giả để bắt giữ Đoạ ma giả."
Trình Chu gật đầu nói: "Hoá ra là vậy sao? Từng có chuyện như vậy rồi sao?"
Ánh mắt Clara cũng thay đổi một chút, vì để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong tổ chức của mình nên lúc đó cô cũng không muốn mạo hiểm, nếu lúc đó cô chỉ một thân một mình thì chắc chắn là cô cũng sẽ gia nhập liên minh này. Ở Tinh Linh thế giới, nếu Đoạ ma giả mà đơn độc lang thang ở bên ngoài rất dễ bị bài xích và nguy hiểm tới tính mạng. Nếu có thêm đồng bạn thì sự cô độc của bọn họ cũng sẽ giảm đi rồi dễ chịu hơn rất nhiều.
Phong Ngữ rất có hứng thú nói: "Anh Trình Chu, hình như anh tính đi gặp người của liên minh kia đúng không?"
Trình Chu gật đầu rồi cười cười nói: "Đúng vậy, đối phương đã thịnh tình mời như vậy rồi mà nếu mình không xuất hiện thì cũng không phải phép."
Phong Ngữ vỗ tay nói: "Em cũng muốn đi."
Trình Chu nhíu mày cũng có chút không yên tâm nói: "Hình như tên đại công tước kia cũng tới đó, lúc đó sẽ có rất nhiều cấm ma thạch hiện diện, nếu em đi theo sẽ rất nguy hiểm."
Phong Ngữ kiên trì nói: "Anh yên tâm, cấm ma thạch chỉ có tác dụng khắc chế dị năng mà thôi, đến lúc đó em có thể biến thân rồi đi, chạy trốn vẫn có thể."
Trình Chu nhíu mày nói: "Cũng được, nếu em muốn đi thì đi thôi." Nếu lúc đó có nguy hiểm thì hắn chỉ cần mang mọi người thuấn di đi là được rồi.
Trình Chu thầm nghĩ: Lần gặp mặt này là cuộc gặp giữa các Dị năng giả với nhau, cái liên minh rất có hứng thú với tổ chức sau lưng của Dạ U nên hắn cũng phải mang theo nhiều người để đi trợ trận. Nếu hai bên gặp gỡ mà bên hắn có quá ít người cũng không được, măth mũi cũng quan trọng mà khí thế cũng không được thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PertualanganHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...