Phần 149 - Hổ biến dị

85 11 0
                                    


Chương 149 - Hổ biến dị

Phó Huy, Tạ Ngạn, Bạch Văn Bân đang có mặt ở hiện trường tử vong của Tưỡng Tĩnh để xem xét hiện trường. Hiện trường cái chết của Tưởng Tĩnh nhìn vô cùng thê thảm, bụng bị mổ ra, lục phủ ngũ tạng cũng văng tứ tung.

Trước khi Tưởng Tĩnh chết có lẽ cô gái này đã bị hành hạ rất thảm.

"Thế nào rồi? Đại ca nói thế nào?" Phó Huy hỏi.

Tạ Ngạn: "Đại ca nói rất có thể cô gái này đã bị oán linh trả thù, nguyên nhân cũng là vì cô gái này lúc trước đã từng làm gì tội lỗi rồi."

Phó Huy lạnh nhạt lên tiếng: "Phải không?"

Bạch Văn Bân đang ngồi xổm trên mặt đất tra xét tình huống thì nghe vậy ngẩng đầu lên nhìn Phó Huy nói: "Cậu ... hình như không bất ngờ về việc này sao?"

Phó Huy giải thích: "Người ta nói là Tống Lẫm rất thích mèo nên cậu ta đã nhận nuôi rất nhiều mèo, nhưng mà mấy con mèo đó sau lại không thấy đâu cả. Lúc trước tôi đã hỏi những người ở Tống gia là những con mèo đó đâu rồi thì những người đó đều che che giấu giấu, bọn họ hẳn là đang chột dạ."

Tạ Ngạn cũng nhanh chóng mở điện thoại trên tay ra rồi sắc mặt đột nhiên rất khó coi.

Phó Huy nhìn qua Tạ Ngạn hỏi: "Làm sao vậy?"

Tạ Ngạn: "Tôi đã mở mật khẩu điện thoại của Tưởng Tĩnh, khám phá ra không ít thứ ghê tởm."

Phó Huy nghiêng đầu lên nhìn rồi thốt lên: "Đại ca nói đúng rồi, hắn ta ngược đãi mèo."

Trên điện thoại là hình ảnh con mèo đang bị mổ bụng, lục phủ ngũ tạng cũng bị moi ra văng khắp nơi, tình trạng y như hiện trạng của Tưởng Tĩnh bây giờ.

Tạ Ngạn cau mày rồi nói thầm: "Không nghĩ tới là nhìn tên Tống Lẫm kia cũng khá hào hoa phong nhã, còn rất thư sinh vậy mà tên này lại là một kẻ biến thái ngầm như vậy. Mặt người dạ thú."

Trong điện thoại của Tưởng Tĩnh lưu giữ không ít video, phần lớn là hành hạ mèo, ngoài ra còn có một số loại động vật khác nữa, Tống Lẫm là chủ mưu, đám Tưởng Tĩnh là đồng loã.

Có lẽ người mà oán linh hận nhất nhất chắc là Tống Lẫm, nhưng mà Tỗng Lẫm lại là đại thiếu gia của Tống gia nên được bảo hộ quá kỹ, con oán linh khó có thể lại gần Tống Lẫm nên nó đã ra tay với mấy tên đồng loã trước.

Mấy đại thiếu gia ở thủ đô thường có những sở thích rất quái dị, có người thích mại dâm gái trai thác loạn, có người lại thích đánh cuộc các thể loại kể cả mạng người, có người lại đam mê dùng thuốc các loại kích thích, có những người có những sở thích <yêu thương> đủ giống loài, ... các sở thích đều rất đặc sắc và không giống ai, có lẽ cũng có một vài người cũng có sở thích <yêu thương> đặc biệt như Tống Lẫm là thích ngược đãi động vật.

Mấy kẻ này cũng do quá giàu nên thường mất ý chí và niềm tin vào cuộc sống nên những hoạt động ngầm này có lẽ cũng có rất nhiều người tham gia góp vui. Như thể họ muốn tìm được cái cảm giác ngược đãi trên những động vật nhỏ bé hơn để tiêu khiển cho cái thú vui biến thái trong tâm hồn mình.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ