Phần 154 - Ông cháu gặp mặt

99 11 0
                                    

Chương 154 – Ông cháu gặp mặt

Cục dị năng.

"Ông cụ của Đàm gia đã đến đây để cầu cứu. Ông cụ nguyện ý chi ra 200 triệu để thỉnh Dị năng giả hệ trị liệu ra tay cứu giúp. Tình huống của cha con Đàm Diệu hình như rất nghiêm trọng, nếu không kịp thời cứu chữa e là sẽ đoạn tử tuyệt tôn." Bạch Nham nói.

Lý Thanh Văn lắc đầu nói: "Không được. Người của cục dị năng chúng ta không thể tranh vào vũng nước đục này."

Cha con Đàm Côn Đỉnh xảy ra chuyện cũng quá kỳ quặc rồi. Mà người có thể trước mặt công chúng ra tay mà không lộ tiếng gió như thế này thì cũng chỉ có thể có vài người mà thôi. Việc này nói không chừng là do Trình Chu đã ra tay.

Mà bọn họ thì tất nhiên là không muốn chọc cho Trình Chu phải nổi giận làm gì rồi.

Nếu cục dị năng bọn họ mà vẫn muốn tiếp tục dựa vào thuốc mà Trình Chu sản xuất ra và đạo cụ không gian chỉ có Trình Chu mới có thể làm được thì bọn họ không thể nhúng tay vào việc của cha con Đàm Diệu được.

"Tuy là thực lực của Trình Chu rất khó dò nhưng cậu ta không phải là một người vô cớ gây sự. Nếu thật sự là Trình Chu đã ra tay thì e là cha con Đàm Diệu đã làm ra chuyện gì rồi mới khiến cho cậu ta động thủ." Bạch Nham nói.

Lý Thanh Văn: "Sự việc năm đó Trình Chu bị mất tích hình như có liên quan đến nhánh chính của Đàm gia, có lẽ là Trình Chu đã nắm được bằng chứng gì rồi sao?"

Lý Thanh Văn thầm nghĩ: Tên Đàm Côn Đỉnh cũng thật là, làm người bao nhiêu năm mà chẳng tự biết thời cuộc là gì nhỉ? Lúc trước, khi mà Dịch Thù Tuyết bị mất tích e là cũng có liên can tới ông ta. Bình thường mà sống không phải là tốt hơn sao mà ông ta cứ nhất quyết phải chọc gan Trình Chu làm gì cơ chứ? Không lẽ ông ta nghĩ Trình Chu là quả hồng mềm dễ bắt nạt nên thích làm gì thì làm sao?

Bạch Nham lắc đầu nói: "Thanh quan khó đoạn việc nhà cả thôi. Việc này cứ mặc kệ ông cụ Đàm gia tự mình xử lý đi."

Đúng là trong nhà Đàm Tiềm có Dị năng giả hệ trị liệu đó. Nếu ông cụ mà không thẹn với lương tâm thì tự đi mà nhờ đứa con trai thứ 2 của mình là Đàm Tiềm ra tay hỗ trợ đi. Người của cục dị năng bọn họ không có khả năng giải quyết việc này đâu.

......

Đàm gia.

Sắc mặt của Đàm Tiềm rất không vui mà đặt điện thoại xuống.

Dịch Thù Tuyết nhìn Đàm Tiềm nói: "Ông già kia đã gọi điện thoại cho anh sao?"

Đàm Tiềm gật đầu nói: "Đúng vậy, ông ta nói tên Đàm Côn Đỉnh kia sắp chết, còn thằng Đàm Diệu kia cũng sắp bị phế nên cầu xin anh thương xót mà giúp đỡ."

Dịch Thù Tuyết cau mày nói: "Em sẽ không cho Annie đi cứu 2 người kia đâu."

Tất nhiên, chuyện này cho dù bà có đồng ý thì chưa chắc Annie đã nguyện ý giúp đỡ.

Đàm Tiềm gật đầu nói: "Em yên tâm, anh cũng không muốn em làm vậy."

Dịch Thù Tuyết híp mắt rồi cuộn ngón tay lại nói: "Chuyện hai cha con Đàm Côn Đỉnh e là do Tiểu Chu tự tay làm."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ