Phần 59 - Hôn ước từ trong bụng

114 12 0
                                    

Chương 59 – Hôn ước từ trong bụng

Trình Chu từ trên lầu đi xuống thì thấy mẹ Đàm đã chờ sẵn ở dưới lầu.

Mẹ Đàm: "Bữa sáng đã chuẩn bị xong, con xem có món nào không thích ăn không?"

Trình Chu: "Con cũng không kén ăn, đều ăn được cả."

Có lẽ là mẹ Đàm vẫn luôn cảm thấy áy náy đối với hắn nên thái độ của bà với hắn cũng có chút thận trọng, điều này cũng khiến Trình Chu có chút khó chịu, đáng lý ra bọn họ hẳn phải là những người thân thiết nhất mới đúng, nhưng bây giờ thì ...

Mẹ Đàm cũng như được khích lệ nên có chút mong chờ nói: "Mau dùng bữa đi, sau bữa ăn thì mẹ con mình đi dạo phố được không? Chúng ta đi mua quần áo."

Trình Chu cũng phối hợp mà gật đầu nói: "Dạ, được."

Đàm Thiếu Thiên từ trên lầu bước xuống, đi đôi giày kêu leng keng leng keng có chút cáu kỉnh nói: "Hai người đi trung tâm thương mại sao? Con cũng đi."

Mẹ Đàm: "Không phải là con không thích đi sao? Hơn nữa quần áo mẹ lựa con cũng đâu có thích."

Đàm Thiếu Thiên ủ rũ nói: "Hiện tại con muốn đi."

Đàm Thiếu Thiên liếc Trình Chu thầm nghĩ: Trước kia mẹ đều kêu hắn đi mua sắm cùng, hiện tại hắn tự đề nghị đi mà mẹ còn không muốn. Quả nhiên Trình Chu xuất hiện thì hắn liền bị cho ra rìa mà.

Mẹ Đàm gật đầu nói: "Vậy cũng được, nếu con muốn đi thì chúng ta cùng đi thôi."

Đàm Thiếu Thiên buồn rầu nghĩ: Thái độ của mẹ cũng thật qua loa có lệ. Hắn là con riêng đúng không?

Trình Chu đi theo mẹ Đàm tới trung tâm thương mại, mẹ Đàm cũng là khách VIP của một số cửa hàng trong trung tâm thương mại.

Khi mẹ Đàm dắt Trình Chu cùng Đàm Thiếu Thiên đến thì một đám nhân viên từ trong cửa hàng lập tức ùa ra chào đón bà: "Đàm phu nhân, đây là hai thiếu gia nhà bà sao?"

Mẹ Đàm cao hứng nói: "Đúng vậy."

Bình thường thì Đàm Thiếu Thiên cũng không thích đi mua sắm cùng với mẹ Đàm nên bà thường phải đi mua sắm một mình và bà vẫn luôn cảm thấy thiếu cái gì đó, nay có hai đứa con trai đi cùng nên tâm trạng của bà cũng tốt hơn rất nhiều.

"Hai vị thiếu gia nhìn rất đẹp trai, vừa nhìn thì đã biết là nhân trung long phượng (人中龙凤: Rén zhōng lóngfèng) rồi.

Mẹ Đàm cũng rất vừa lòng với những lời khen nên trên mặt cũng không giấu được vẻ thoả mãn.

"Đàm phu nhân, phu nhân đi chọn quần áo cho hai vị thiếu gia sao?"

Mẹ Đàm nghe vậy lắc đầu nói: "Không, Thiếu Thiên đã đủ quần áo rồi với lại nó cũng không thích quần áo bình thường, lần này cô tới để chọn cho Tiểu Chu vài bộ."

Đàm Thiếu Thiên nghe vậy thì tức giận phùng má giả làm cá nóc.

Sau khi nghe thấy lời của mẹ Đàm thì nhân viên cửa hàng vội vàng đưa Trình Chu đi chọn quần áo.

"Đàm phu nhân, đại thiếu gia lớn lên thật giống phu nhân, cũng là giá áo tự nhiên."

"Đàm phu nhân, đại thiếu gia đẹp trai quá, trông như đại minh tinh vậy."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ