Chương 91 - Carol
Thủ đô - Biệt thự Đàm gia.
Đàm Tiềm: "Sao rồi? Thiếu Thiên nói sao rồi em?"
Dịch Thù Tuyết: "Thiếu Thiên nói là nó sẽ xem xét rồi xử lý. Xem ra là nó thật sự có biện pháp."
Đàm Tiềm gõ nhẹ ngón tay lên mặt bàn nói: "Anh có cảm giác là dạo gần Thiếu Thiên hơi quái quái. Có vẻ như thằng bé đang che giấu cái gì đó."
Dịch Thù Tuyết rất đồng tình nói: "Mấy ngày hôm trước, ba ... ba em mới gọi điện nói là rất có khả năng Thiếu Thiên sẽ bị ma lực phản phệ, sức mạnh lôi điện sẽ tràn ra ngoài và nói em phải thật chú ý đến tình huống của nó. Nhưng mà lúc em lên phòng kiểm tra thì Thiếu Thiên lại nói là tình huống của nó khá tốt nên em cũng không để ý nhiều. Nhưng mà cùng thời gian đó thì con trai của Đoạn gia đã gặp nạn, hơn nữa con trai nhà họ Tiêu cũng xảy ra chuyện."
Đàm Tiềm gật đầu nói: "Cũng không phải chỉ có hai người đó gặp chuyện, anh còn nghe nói là mấy Dị năng giả ở nước ngoài đã dung hợp những viên tinh thạch đó thì đều bị ma lực phản phệ, dù không chết thì cũng không ổn lắm. Có thể nói tình huống của Thiếu Thiên là rất đặc biệt."
Lôi điện Dị năng giả xác thật là tương đối hiếm, nhưng thời gian trước đây thì dị năng của Thiếu Thiên cũng không tính là quá lợi hại. Cũng không biết vì lý do gì mà mấy hôm trước dị năng của Thiếu Thiên đã tăng lên cấp A.
Dịch Thù Tuyết nhìn Đàm Tiềm nói: "Anh cũng cảm thấy gần đây Thiếu Thiên hơi lạ đúng không?"
Đàm Tiềm gật đầu nói: "Ngẫm lại thì dạo gần đây nó tương đối thành thật, nhưng mà cũng có chút quá mức thành thật."
Mấy đứa nhóc trẻ tuổi đều thích khoe khoang, mà từ nhỏ thì đứa con này của ông và Dịch Thù Tuyết đã được nuôi thả, lớn lên cũng tương đối thuận lợi nên thằng nhóc này cũng tương đối phản nghịch.
Sau khi thức tỉnh dị năng thì lòng kiêu ngạo của Đàm Thiếu Thiên lại càng được dịp mà bộc phát ra, nó nhìn cái gì cũng không vừa mắt và cũng chẳng xem ai ra gì, dù ông có là cha ruột của thằng nhóc đó nhưng nó vẫn luôn coi ông là Muggle nên không thể hiểu rõ được bản lĩnh của nó. Thằng nhóc này cũng làm ông cảm thấy nó quá thiếu đánh nên nhiều lúc ông cũng tức đến nỗi chỉ muốn đá cho nó mấy phát.
Nhưng mà dạo gần đây thì thằng nhóc này lại điệu thấp đi không ít, dù dị năng có tăng lên đến cấp A mà không đắc ý đi rêu rao, dường như là đã trưởng thành lên rất nhiều sau một đêm vậy.
Trước thì Đàm Tiềm cũng không cảm thấy gì nhưng bây giờ ngồi cẩn thận nghĩ lại thì ông lại cảm thấy quá bất thường rồi.
Dịch Thù Tuyết hít sâu một hơi thầm nghĩ: Bắt đầu từ khi nào vậy nhỉ? Chẳng lẽ là vào cái ngày mà Đàm Thiếu Thiên từ bên ngoài trở về và không hiểu tại sao lại ngồi lại mà tự hỏi nhân sinh đó sao?
"Anh có cảm thấy mối quan hệ của Thiếu Thiên và Tiểu Chu hơi kỳ lạ không?" Dịch Thù Tuyết hỏi.
Đàm Tiềm nhìn Dịch Thù Tuyết nói: "Sao lại kỳ lạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...