Phần 109 - Càn quét bảo khố

86 11 0
                                    


Chương 109. Càn quét bảo khố

Khi màn đêm buông xuống thì địa lao lại càng yên tĩnh.

Sau khi mấy tên thuộc hạ của Hebron ném Trình Chu vào trong địa lao rồi thì bọn họ cũng không thèm quan tâm thêm nữa, tình thế này cũng coi như là dằn mặt Trình Chu trước. Mà cũng vì Trình Chu mang theo một số vàng lớn mà đến nên nếu không tra ra thế lực sau lưng thì đám lính cũng không dám tuỳ tiện nặng tay.

Hebron cũng tính giam Trình Chu cỡ hai ngày, cũng là muốn nhìn xem có người sẽ ra mặt vì đối phương hay không, nếu thực sự tên này mà có người hậu thuẫn thì chỉ cần hắn không tra tấn là còn có đường lui. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà vệ binh của thành San Hô này chém dê béo vãng lai tới thành nên những việc này bọn họ tương đối chuyên nghiệp.

Người có hậu thuẫn chỉ cần trả một khoản tiền là có thể thả người, còn một khi đã không có người đứng ra hậu thuẫn chỉ cần trực tiếp giết là được, việc này họ cũng quen tay rồi.Trước đây họ cũng có gặp một nhân vật lớn cải trang vi hành, đây cũng là tình huống khó giải quyết nhưng chỉ cần chi thêm ít tiền thì cũng bịt được chuyện này.

Đám lính canh địa lao vừa rời khỏi thì bóng dáng của Dạ U cũng xuất hiện trong địa lao rồi nói: "Thủ vệ bên ngoài đã rút hết rồi."

Trình Chu cau mày có chút không hài lòng nói: "Đã rút? Sao lại nhanh vậy? Bọn họ bỏ công tác tan làm sớm hay gì? Cũng không thèm trực đêm, quá thiếu chuyên nghiệp."

Dạ U nhún vai nói: "Thực ra thì bên ngoài cũng có người canh gác. Nhưng mà người đó cũng ngủ rồi. Canh hay không canh cũng vậy thôi."

Trình Chu lắc đầu nói: "Đám chết tiệt quá không chuyên nghiệp rồi."

Dạ U nói: "Vậy anh hy vọng người ta nhìn chằm chằm anh hở?"

Trình Chu: "Cái này thì không, anh chỉ cảm thấy mấy người kia không coi trọng anh thôi mà."

Dạ U: "Có lẽ do anh diễn hơi sâu nên đám người đó thấy anh quá yếu, không cần để ý."

Trình Chu: "......"

Dạ U: "Anh còn chưa chịu ra? Ở trong đó thoải mái lắm hả?"

Trình Chu nhìn Dạ U rồi nghiêm túc nói: "Anh chỉ cảm thấy nếu anh mà tự nhiên biến mất ngay thì giống Đoạ ma giả quá. Chúng ta chờ thêm một thời gian nữa đi."

Dạ U: "......"

Trình Chu có chút lười biếng nói: "Em đã sớm biết?"

Dạ U bĩu môi nói: "Anh vung tiền như rác thế cơ mà. Trên người không đeo huy hiệu quý tộc, không hố anh thì hố ai nữa?"

Trình Chu thở dài nói: "Không thể tưởng tượng được là anh đã sớm bị theo dõi."

Dạ U cười nhạo nói: "Giả bộ cái gì? Không phải mục đích của anh hả?"

Trình Chu cười cười nói: "Em cũng thật là, còn trơ mắt nhìn anh nhảy vào bẫy, em còn xem đến vui vẻ nữa."

"Để anh đạt được mục đích còn gì?" Dạ U nhìn Trình Chu có chút khó hiểu nói: "Anh đánh chủ ý gì thế? Anh muốn tận hưởng cảm giác ngồi tù?"

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ