Chương 170 – Tình trạng của Hoàng Kim đảo
Hoàng Kim đảo.
Kết quả cuối cùng của trận chiến ở quần đảo núi lửa là đại công tước Oss trọng thương, liên quân quý tộc đại bại.
Trong cuộc hỗn chiến thì hầu tước Perry cũng nhặt được cái mạng nhưng mà tình cảnh của hầu tước Perry lại biến thành vô cùng xấu hổ.
Nếu không phải vì Trình Chu và Dạ U thì đại công tước Oss sẽ không bại thê thảm đến như vậy. Có thể nói là nhờ Trình Chu và Dạ U thì ông ta đã bị đại công tước ghi hận quan trận chiến này rồi.
Liên minh Thiên Tuyển giả và tổ chức Quang minh đã xuất hiện rồi phô bày ra thực lực có thể đàn áp tứ phương như vậy thì một số quý tộc đang có xu hướng quay đầu muốn chuyển qua ủng hộ cho hai cái tổ chức này luôn.
Lúc trước, khi mà Zoe là thiếu đảo chủ của Hoàng Kim đảo thì Zoe cũng là ngôi sao sáng chói trong lòng dân chúng hòn đảo này, đặc biệt là những vị dân cư cũ của Hoàng kim tiểu mạch đảo. Hiện nay thì Zoe lại là đấu khí và dị năng toàn tu, hơn nữa thì thực lực cũng vô cùng cao, cho nên danh tiếng của Zoe cũng được lục lại rồi cao hơn nữa. Ngoài ra thì bạn lữ của Zoe cũng có những thủ đoạn quá kỳ dị. Hơn nữa thì hai người này và hầu tước Perry cũng có những khúc mắc rất sâu sắc nên nhiều quý tộc còn đang ngồi hóng kịch hay để xem.
Hầu tước Perry vừa về đến Hoàng Kim đảo thì ông ta cũng lựa chọn đóng cửa tĩnh tu.
Sau cuộc chiến ở quần đảo núi lửa thì hầu tước Kinh Đào cũng tử trận, lãnh địa của hầu tước Kinh Đào cũng gần sát với Hoàng Kim đảo, nếu không vì Zoe thì hẳn là lãnh địa của Hoàng Kim đảo cũng khuyếch trương đến lãnh địa của hầu tước Kinh Đào luôn rồi. Chỉ là hiện tại thì hầu tước Perry cũng không dám manh động nên chuyện này cũng chỉ còn cách trầm mặc cho qua chuyện này.
Hầu tước Perry cũng tưởng là ông cứ nhịn một thời gian thì mọi chuyện cũng qua nhanh, nhưng mà giới quý tộc của Hiệp Loan quần đảo lại hoàn toàn không muốn tha cho ông.
Hầu tước Leon, hầu tước Monte, và một đám người cũng đã liên hợp lại để tiến lên Hoàng Kim đảo, mục đích cũng là muốn ông ta trả nợ.
Nghe thấy chuyện này thì hầu tước Perry cũng cảm thấy cực kỳ ngớ ngẩn, nhưng mà đám người của hầu tước Leon lại nói một cách rất chắc chắn là bạn đời của đại công tử Zoe nhà ông đã mượn một vài con Tinh Linh, sau đó hai người bọn họ còn tuyên bố đã gán nợ cho hòn đảo của ông.
Hầu tước Perry cũng vô cùng tức giận khi nghe những lời nói vô căn cứ này nhưng mà song quyền khó địch nổi bốn tay, cuối cùng thì ông cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn mấy tên hầu tước và bá tước kia dọn kho của phủ hầu tước nhà ông.
Từ trước đến nay, ngoại trừ lần cưới mẫu thân của Zoe ra thì hầu tước Perry chưa từng phải chịu qua nỗi uỷ khuất lớn như vậy, lúc đó ông ta cũng tức đến nỗi hộc ra một miệng máu.
Thời điểm mà Hoàng Kim đảo bị trộm thì Lance đã từng có một nỗi sợ hãi, không biết lâu lâu Zoe lại chạy đến tống tiền thì bọn họ phải sao? Nhưng mà tình hình hiện tại thì tình hình trên đảo có vẻ còn bất ổn hơn hắn ta nghĩ rất nhiều lần, Zoe không những tự mình chạy tới tống tiền Hoàng Kim đảo mà người này còn nghĩ ra kế cho một đám người tới Hoàng Kim đảo để vơ vét sạch tài sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...