Chương 52. Khách từ Thượng Hải
Nhà hàng hải sản buffet Ngư Đa Đa
Mấy chiếc ô tô sang trọng lao tới trước cửa của nhà hàng hải sản, thành phố H chỉ là một thành phố nhỏ cấp 3, tuy rằng cũng có kẻ có tiền nhưng cũng không quá nhiều, nên khi mấy chiếc ô tô sang trọng xuất hiện cùng một lúc ở bên ngoài nhà hàng thì cũng gây ra rất nhiều sự chú ý.
Vài thanh niên ăn mặc sành điệu bước ra khỏi chiếc xe thể thao và đứng ở lối ra vào của nhà hàng Ngư Đa Đa.
"Trịnh thiếu, đây chính là nhà hàng hải sản thần kỳ mà cậu nhắc tới sao? Tấm biển hiệu này nhìn cũng quá tồi tàn rồi." Lưu Nguyên (刘源: Liú yuán) dùng giọng rất hoài nghi mà hỏi.
Trịnh Thừa Hi (郑成锡: Zhèngchéngxī) cười nói: "Các cậu cũng đừng xem thường cái nhà hàng này, hương vị hải sản ở nhà hàng này rất độc đáo, hoàn toàn khác với các nhà hàng bình thường đấy."
Tiền Soái (钱帅: Qián shuài) xoay xoay chìa khoá xe trong tay hỏi: "Thật vậy sao? Vậy thì phải vào nếm thử mới được, để Trịnh thiếu đánh giá như vậy thì nhà hàng này chắc phải có chỗ hơn người."
Lưu Nguyên cùng đám bạn đi theo Trịnh Thừa Hi tiến vào nhà hàng buffet.
"Ôi vãi!!!!" Du Lượng (俞亮: Yú liàng) vừa bước vào sảnh đã hô lên.
Trịnh Thừa Hi nhìn Du Lượng hỏi: "Làm sao thế? Không nghĩ tới Du thiếu lại kinh ngạc như vậy đấy."
Du Lượng: "Địa lan – Bàn Kiều Thuý Điệp!!! Sao có nhiều tới vậy chứ."
Tiền Soái tò mò hỏi: "Bàn Kiều Thuý Điệp rất hiếm sao?" Tiền Soái không trồng lan nên tất nhiên cũng không biết gì về chúng nó.
"Giá thị trường của Bàn Kiều Thuý Điệp dao động từ 2 vạn đến 3 vạn, giá này thì cũng không thể so được với mấy loại lan hàng đầu, nhưng những bông hoa này rất hiếm. Không nghĩ tới ở nơi này có thể nhìn thấy tận 10 chậu, còn nữa, hiện tại cũng không phải là thời kỳ nở hoa của Bàn Kiều Thuý Điệp, ngoài ra thì giống hoa này cũng yêu cầu phải được chăm sóc rất tỉ mỉ. Không nghĩ tới là chỗ này đặt bừa bãi như vậy mà có thể sinh trưởng tốt như thế này." Dư Lượng kinh ngạc nói.
"Hoa giả sao?" Tiền Soái nghiêng người người đưa tay véo chút lá thì thấy có nước chảy ra.
Du Lượng đánh vào tay Tiền Soái nói: "Đừng xằng bậy."
Du gia vốn là dòng dõi thư thương, mấy trưởng bối trong nhà Du Lượng đều có thói quen trồng hoa lan, Du Lượng cũng là mưa dần thấm đất nên cũng hiểu biết không ít.
Tiền Soái tức giận nói: "Cậu làm gì thế? Không phải cậu cũng muốn thử xem hoa này thật giả như thế nào sao?"
Du Lượng trừng mắt nhìn Tiền Soái mắng: "Phí phạm của trời."
Trình Dương đi ra nhìn Trịnh Thừa Hi có chút cảnh giác hỏi: "Trịnh thiếu, sao cậu lại tới đây? Không phải lần trước tôi đã nói với cậu là cá đã bán ra thì không thể trả lại, tôi cũng không chịu trách nhiệm rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
ПриключенияHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...