Phần 117 - Dạo phố

103 11 6
                                    


Chương 117 - Dạo phố

Trải qua mấy ngày giao lưu thì đám Clara và Dịch Thù Tuyết cũng dường như thấu hiểu nhau hơn.

"Dịch phu nhân, hôm nay chúng ta có thể đi ra ngoài dạo phố đúng không?" Melissa háo hức mà hỏi.

Dịch Thù Tuyết gật đầu nói: "Đúng thế."

Kiến thức lý thuyết cũng đã học được vài ngày nên hôm nay cũng nên ra ngoài thực tiễn thôi.

Đã hiểu biết tình huống của đám Clara nên Dịch Thù Tuyết cũng tiến hành huấn luyện cấp tốc cho mọi người tình huống thường gặp ở hiện thế trong 2 ngày. Hiện tại thì mọi người cũng đã đỡ bỡ ngỡ hơn rồi.

Dịch Thù Tuyết cũng trang bị cho đám Clara mỗi người một cái di động lắp sim mới, sau đó hướng dẫn bọn họ sử dụng điện thoại.

Dịch Thù Tuyết lái xe chở mấy người Clara đến trung tâm thương mại, bởi vì người cũng tương đối nhiều nên Dịch Thù Tuyết cũng cố ý mua thêm một con xe 7 chỗ để chở mọi người đi lại cho tiện.

Đám Clara đều là những mỹ nhân rất hiếm gặp nên Dịch Thù Tuyết dắt theo một dàn như vậy làm cho cả cái trung tâm thương mại đều phải ngoái đầu lại nhìn.

Bị mọi người nhìn chằm chằm nên đám Clara lại nâng cao tinh thần cảnh giác.

Nhìn ra đám Clara đang khẩn trương nên Dịch Thù Tuyết cũng cười cười rồi trấn an mà nói: "Bọn họ đang nhìn các cháu là do các cháu rất xinh đẹp, không có ý xấu gì đâu."

Clara miễn cưỡng cười cười nói: "Cháu hiểu rồi."

Trung tâm thương mại cũng mở mấy cái khu vui chơi dành cho trẻ em và có rất nhiều phụ huynh cũng mang theo con cái của mình vào cùng để chơi đùa. Nhìn thấy mấy đứa trẻ đang ôm cây cầu trượt rồi nhà phao lăn qua lăn lại cười nói vui vẻ cũng kéo theo một mảng âm thanh huyên nháo phát ra, cũng thu hút rất nhiều trẻ em khác muốn chơi.

Đám Clara cũng chưa bao giờ thấy qua những đồ vật như vậy nên cũng theo bản năng mà đứng lại quan sát một lúc.

Dịch Thù Tuyết cười cười nói: "Đây là khu vực dành cho trẻ em vui chơi. Nếu sau này các cháu có em bé thì mọi người cũng có thể đến đây chơi."

Bây giờ cũng có rất nhiều hạng mục trò chơi thiết kế cho cả gia đình tham gia chơi cùng, không chỉ trẻ em rất muốn chơi mà người lớn cũng muốn chơi, thậm chí người lớn còn chơi hăng hơn trẻ em nữa cơ.

Clara đỏ mặt rồi vội vàng xua tay nói: "Không có, không có mà, cháu cũng không muốn chơi, cháu chỉ hơi tò mò thôi."

......

Dịch Thù Tuyết cười cười nói: "Cửa hàng quần áo kia nhìn cũng không tồi, chúng ta vào xem đi."

Clara vội vàng lắc đầu nói: "Không cần đâu ạ, quần áo đủ mặc rồi ạ."

Dịch Thù Tuyết cười cười nói: "Tới cũng tới rồi, không đi xem cũng tiếc lắm."

"Dịch phu nhân, hôm nay bà tới mua quần áo ạ?" Dịch Thù Tuyết là khách quen của cửa hàng nên nhìn thấy Dịch Thù Tuyết tiến vào thì mấy nhân viên trong cửa hàng cũng lập tức bước lên đón.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ