Phần 156 - Liên minh Thiên Tuyển giả

100 9 0
                                    


Chương 156. Liên minh Thiên Tuyển giả

Tinh Linh thế giới.

"Các hạ mới tới sao?" Michael nhìn Trình Chu mà nơm nớp lo sợ thăm hỏi.

Trình Chu có chút bất ngờ nói: "Bá tước đại nhân làm sao thế?"

Nói thật là Trình Chu trước giờ vẫn luôn rất thưởng thức Michael. Lúc trước khi Michael biết hắn là Đoạ ma giả thì vẫn luôn có thái độ không sợ hãi mà cũng không siểm nịnh.

Nhưng mà hiện tại thái độ của người này cũng có chút hơi quá nên Trình Chu đang hoài nghi người trước mặt này đang là hàng giả sao? Cái người trước kia có núi Thái Sơn sập cũng không biến sắc đã chạy đi đâu rồi chứ?

Michael đánh giá Trình Chu vài lần rồi mới chần chờ nói: "Hình như là các hạ chưa nghe gì đúng không?"

"Nghe cái gì?" Trình Chu có chút ngượng ngùng nói: "Gần đây tài sản trong tay có chút tăng lên nên tôi cũng đang vội phải đếm tiền, tôi cũng mới ra ngoài thôi, sự tình bên ngoài đúng là không rõ lắm. Đã xảy ra chuyện gì sao?"

Dạo này hắn vẫn luôn vội vã chuẩn bị cho việc cầu hôn, sau cầu hôn thì hắn mới thoát kiếp xử nam. Thoát kiếp không lâu thì còn chưa đợi hắn ăn mừng thì lại có một đợt Ma lực triều tịch tập kích, rồi mẹ hắn gặp nạn, tới tận giờ hắn mới có chút thời gian rảnh để ghé qua Tinh Linh thế giới đây.

Michael cười gượng một tiếng rồi nói: "Hoá ra là các hạ lại bận nên mới chưa nghe nói chuyện gì..."

Bận rộn đếm tiền sao? Quá tốt rồi, hắn cũng muốn bận rộn như vậy, nhưng mà hắn cũng chưa từng có cơ hội này.

Trình Chu có chút tò mò nói: "Đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng sao?"

Michael gật đầu rồi nghiêm túc nói: "Rất nghiêm trọng, lớn chuyện rồi."

Trình Chu bình tĩnh nói: "Chuyện gì, thành chủ nói đi."

Michael điều chỉnh cảm xúc một chút rồi chậm rãi nói: "Chính là bởi vì sự kiện Hoàng Kim đảo bị cướp, sau đó thì phòng thí nghiệm của đại sư Eugene cũng bị càn quét, tin tức này lan rộng nên cũng đã tới tai của đại công tước. Đại công tước nghe vậy nên cũng khẳng định chắc chắn đây là hành vi của Đoạ ma giả."

Trình Chu: "Cho nên đại công tước muốn ra tay càn quét Đoạ ma giả nữa sao?"

Hình như là Hebron cũng đã làm việc này rồi, nhưng mà nếu là đại công tước ra tay thì tình hình sẽ khác đi rất nhiều.

Michael thận trọng nhìn Trình Chu một cái rồi nói: "Đại công tước đã phái đại hoàng tử ra để càn quét Đoạ ma giả rồi."

Trình Chu trầm mặt xuống nói: "Đại hoàng tử? Vậy hắn đã làm gì? Đã bắt được bao nhiêu Đoạ ma giả rồi?"

Michael trưng ra một bộ mặt cổ quái nói: "Hắn ta đã chết rồi."

Trình Chu: "......" Đã chết? Hình như chuyện này không thích hợp.

Trình Chu nhướn mày nói: "Sao lại chết? Là ai đã giết hắn? Tôi còn chưa làm gì mà."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ