Chương 163 - Liên thủ đối địch
Trình Chu mang theo đám Dạ U thuấn di về khu vực phụ cận của chiến trường.
Mà đúng là có đến gần khu vực chiến trường thì xem trực tiếp cũng dễ hơn nhiều. Cái này cũng như xem phim thực tế ảo VR vô cùng sống động vậy. Có thêm bắp rang là hắn cũng ngồi đó bình luận luôn rồi.
Trình Chu cũng nhìn trên chiến trường cũng thấy có 2 con thuyền Hoàng kim đang dần chìm vào trong biển, trên mặt biển cũng nhuộm đỏ bằng máu của con rồng lửa này, xung quanh còn trôi nổi thêm không ít thi thể, hiện trường nhìn cũng rất thê thảm.
Chiếc Địa giai thuyền chiến của đại công tước cũng thê thảm không kém, bề ngoài cũng lồi lõm toàn vết lửa cháy xém, cột buồm cũng gãy nghiêng sang một bên.
Nhưng mà Địa giai thuyền chiến thì cũng vẫn là Địa giai thuyền chiến, chất lượng quả thực là ưu việt hơn nhiều so với các con thuyền khác, dù là nhìn thê thảm như vậy nhưng vẫn đứng vững giữa chiến trường.
Con rồng lửa nhìn cũng có chút thê thảm, nửa cánh cũng đã rụng rời gần hết, miệng cũng chỉ còn phun ra những đốm lửa nhỏ chứ không thể hung ác như thời điểm ban đầu nữa.
Bụng của con rồng lửa cũng bị một viên đạn pháo bắn trúng nên cũng nổ thành một lỗ lớn, máu cùng ruột cũng ào ạt chảy ra ngoài, con rồng lửa đang bám ở trên một ngọn núi lửa nhìn y như một cái núi thịt đang rỉ máu.
Mấy quý tộc đang may mắn còn đứng lại ở đó thì cũng nhìn con rồng lửa đang nửa sống nửa chết kia bằng đôi mắt nóng rực.
Thời kỳ con rồng này còn khoẻ thì đám quý tộc này không dám động đậy gì, nhưng hiện tại thì con rồng này đã sống dở chết dở thì đám quý tộc này lại kéo tới và bọn họ cũng muốn được chia của.
Hiển nhiên là đại công tước cũng phát hiện ra ý đồ của đám quý tộc này nên sắc mặt cũng có chút khó coi.
Đại công tước còn muốn nhân cơ hội này mà xử lý một đám quý tộc muốn vượt quyền và coi khinh vương pháp, không nghĩ tới là hắn lại tự thân may áo cưới cho người khác.
Đại công tước làm cái chức vụ này cũng được thời gian rất lâu nên ông ta cũng không hề ngu ngốc, tất nhiên là ông ta cũng đoán là người của liên minh Thiên Tuyển giả kia đã động tay động chân lên con thuyền này, hiện tại thì ông ta cũng hận chết đám liên minh Thiên Tuyển giả này luôn rồi.
Tiếng chim ưng lanh lảnh truyền tới, đàn chim ưng cũng chở người của liên minh Thiên Tuyển giả rẽ mây đi xuống. Đám chim ưng trên bầu trời nhìn rất phong độ, đứng trên lưng mấy con chim ưng là mấy Đoạ ma giả của liên minh Thiên Tuyển giả trang phục đoan trang lịch sự, đối người hoàn toàn với đám quý tộc đang chật vật ở phía dưới.
Phong Ngữ nhìn đám người của liên minh Thiên Tuyển giả thì chua chát nói: "Mỗi lần đám người kia lên sân khấu đều làm màu vậy sao? Cũng không phải là thần tượng mà sao bọn họ lại có gánh nặng thần tượng lớn như vậy chứ. Màu mè quá."
Trình Chu cau mày cũng có chút khó xử nói: "Anh không thể tới gần đó."
Trình Chu có sức mạnh không gian nên hắn có thể thuấn di nhưng hắn lại không có cách nào ngự không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...